Công bố kết quả giải báo tường và tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng online trong chuỗi sự kiện mừng ngày 20/11

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 luôn là một trong những ngày lễ trọng đại nhất trong năm của ngành giáo dục nói chung và trường Nguyễn Văn Huyên nói riêng. Dù đang trong thời điểm đại dịch vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn, thầy và trò vẫn còn phải dạy và học trực tuyến, trường Nguyễn Văn Huyên vẫn cố gắng tổ chức một sân chơi chung cho tất cả các em học sinh nhân dịp trọng đại này. Các sự kiện gồm cuộc thi báo tường và cuộc thi Rung chuông vàng. Các sân chơi này không chỉ nhằm mục đích chơi mà học, học mà chơi mà còn đồng thời thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân tới các thầy cô của tất cả học sinh.

 

Bài báo tường đạt giải nhất của tập thể lớp 6A và 7A

Các sản phẩm của cuộc thi báo tường đã thể hiện tình cảm và tài năng của các bạn học sinh được thể hiện qua các bài thơ, tranh vẽ, video dàn dựng công phu và chỉnh chu. Xuất sắc vượt qua các sản phẩm đến từ các khối lớp khác, bài báo tường dự thi chủ đề "Người lái đò" của tập thể lớp 6A và 7A đã được các thầy cô trong ban giám khảo chấm giải cao nhất. Không chỉ đạt điểm cộng trong cách trình bày, tác phẩm còn được đánh giá là có nội dung sâu lắng, mang nhiều cảm xúc.

Hình ảnh cuộc thi rung chuông vàng

Cuộc thi Rung chuông vàng diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia hào hứng của các bạn học sinh, các câu hỏi bao gồm kiến thức từ nhiều môn học như toán, văn, tiếng anh... và cả kiến thức xã hội, nhiều bạn không khỏi tiếc nuối khi phải sớm dừng cuộc chơi, tuy vậy không khí vui tươi, sôi nổi vẫn không vì thế mà bị mất đi mà mọi người càng hứng khởi theo dõi cuộc đọ sức tranh tài của các bạn còn lại. Chung cuộc bạn Phương Anh lớp 9A đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác và rung được chuông vàng.

Qua hai sân chơi bổ ích các bạn học sinh trường Nguyễn Văn Huyên không chỉ học thêm nhiều kiến thức mà còn là nơi các em thể hiện tình cảm yêu mến, kính trọng các thầy cô giáo.

Các chương trình chào mừng ngày 20/11 các năm tới hứa hẹn sẽ được làm mới và bổ sung nhiều phần chơi hấp dẫn hơn nữa!

 

Chia sẻ