Một ngày ở Nguyễn Văn Huyên

Một ngày hoạt động của học sinh trường Nguyễn Văn Huyên được mô tả khái quát như dưới đây. Thời gian biểu có thể được điều chỉnh linh hoạt tùy theo từng cấp học, dựa trên những nghiên cứu phù hợp với thể chất, tâm sinh lý lứa tuổi.

Xe bus đưa đón

Học sinh tới trường bằng xe bus đưa đón hàng ngày. Đội ngũ lái xe và giám sát viên (monitor) tận tình, chuyên nghiệp, được đào tạo thường xuyên, luôn đặt mục tiêu an toàn là trên hết.

Vào trường

Tất cả học sinh vào trường phải đeo thẻ trường ghi rõ tên , lớp, địa chỉ nhà. Việc đeo thẻ bước đầu tạo cho học sinh thái độ nghiêm túc khi bắt đầu vào học, rèn luyện ngay từ những năm học phổ thông tính chuyên nghiệp

Ăn sáng

Bữa sáng tại nhà ăn trường Nguyễn Văn Huyên  với hai lựa chọn thực đơn: đồ khô và đồ nước.Nhân viên nhà ăn thường xuyên thay đổi các loại đồ ăn phù hợp với nhiều lứa tuổi học sinh, phù hợp theo mùa.

Học tập

Thời gian biểu học tập của trường Nguyễn Văn Huyên  thông thường sẽ gồm 7 tiết. Mỗi tiết từ 45-55 phút tùy cấp học.

Giờ hướng nghiệp

Với học sinh trường Nguyễn văn Huyên các bạn có khung giờ với cố vấn học tập theo nhóm khoảng 10 học sinh/nhóm . Khung giờ này nói riêng và các  hoạt động tại Nguyễn Văn Huyên  nói chung đều tuân theo nguyên tắc học sinh là trung tâm. Giáo viên chỉ đóng vai trò cùng lắng nghe và cố vấn cho các bạn.

Ăn trưa

Bữa trưa tại nhà ăn Nguyễn Văn Huyên Có nhiều thay đổi hàng ngày theo mùa, theo lứa tuổi . Toàn bộ nguyên liệu chế biến được nhập từ các nhà cung cấp uy tín nhất và được kiểm soát quy trình chế biến nghiêm ngặt. Tương tự như ăn sáng, các bạn cũng được lựa chọn và đặt ăn theo tuần.

Giờ ngoại khóa

Một trong những đặc trưng tại Nguyễn Văn Huyên là giờ ngoại khóa . Học sinh có thể tùy chọn đọc sách, đi dạo, nhận tư vấn đại học, du học hay làm dự án...

Giờ CLB

Ở trường Nguyễn Văn Huyên , học sinh đều được tự chọn CLB phù hợp và yêu thích. Đặc biệt, trường Nguyễn Văn Huyên  được khuyến khích tự lãnh đạo và vận hành CLB để củng cố các kỹ năng.

Hoạt động thể chất

Tất cả học sinh trường Nguyễn Văn Huyên  đều có tiết thể chất 2 tiết/tuần, với các môn vận động đa dạng: bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, cờ vua , ….

Hoạt động nghệ thuật

Tất cả học sinh trường Nguyễn Văn Huyên  đều có các tiết âm nhạc/mỹ thuật trong chương trình học với các hoạt động trải nghiệm, dự án phong phú bên cạnh chương trình học. Các bạn cũng được lựa chọn học từng môn theo kỳ.

 

Chia sẻ