Lưu Ngay Lại 10 Kênh Youtube Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Hay Nhất 2021

Dream English Kids

Dream English Kids là một kênh học tiếng Anh cho trẻ em rất bổ ích sử dụng các bài hát như một phương tiện chính để truyền đạt kiến thức.

Sở hữu 2,74 triệu lượt theo dõi, các video của kênh Youtube này được biên soạn và thể hiện bởi Matt – giáo viên người bản ngữ.

Matt cũng từng biểu diễn các ca khúc của mình ở Mỹ, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Thái Lan.

Các video và bài hát của Dream Eng Kids được thiết kế để phù hợp với trẻ nhỏ

Các video và bài hát của Dream Eng Kids được thiết kế để phù hợp với trẻ nhỏ, các bé mẫu giáo, trẻ có nhu cầu đặc biệt, trẻ em với tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ, trẻ đang học tiếng Anh và trẻ em mắc chứng tự kỷ.

Series “Finger Family Song” của Dream English Kids dạy các từ vựng phong phú về gia đình, sự vật, các loại hoa quả, động vật, phương tiện giao thông,…

Series “First Words” hỗ trợ bé tập đọc và đánh vần.

Series “What Do You See?” với các từ vựng về hình học, màu sắc, con số, bảng chữ cái, ngữ âm,… và còn rất nhiều chủ đề thú vị khác. 

Super Simple Songs

"Super Simple Songs" gồm những video bài hát cực kì đơn giản mà trẻ em lứa tuổi mẫu giáo cũng hoàn toàn có thể hát theo được.

Sở hữu 26,3 triệu sub, đúng như tên gọi của kênh, Youtube Channel Super Simple Songs gồm những video bài hát cực kì đơn giản mà trẻ em ở lứa tuổi mẫu giáo cũng hoàn toàn có thể hát theo được.

Kênh sẽ bao gồm nhiều ca khúc thiếu nhi đa dạng, thu hút các em nhỏ bởi hình ảnh sống động, giai điệu vui tươi.

Không chỉ đơn giản là một kênh học tiếng Anh cho trẻ em, Super Simple Songs cũng truyền tải thêm cho các bé về cách ứng xử trong đời sống hằng ngày, tình yêu gia đình và mọi người xung quanh.

Mother Goose Club

Không chỉ các bé mà cả phụ huynh và các thầy cô giáo cũng sẽ yêu thích kênh học tiếng anh cho trẻ em “Mother Goose Club”

Không chỉ các bé mà cả phụ huynh và các thầy cô giáo cũng sẽ yêu thích kênh học tiếng anh cho trẻ em Mother Goose Club với 7,76 triệu lượt theo dõi này.

Sáu nhân vật đầy màu sắc của kênh Mother Goose Club (gồm cả người lớn và trẻ em) sẽ mang đến cho các bé những ca khúc thiếu nhi tiếng Anh kinh điển hoặc giới thiệu cho các bé về nhiều chủ đề đa dạng như hành tinh, thế giới động vật,…

Bố mẹ có thể có thể cho các con xem các tập ngắn với thời lượng chỉ khoảng 1-2 phút. Video mới sẽ được kênh phát hành hàng tuần.

Coma Niddy

Với 29,4 nghìn lượt theo dõi, kênh Youtube Coma Niddy là kênh học tiếng Anh cho Trẻ em thiên về chia sẻ các kiến thức về khoa học, tự nhiên, xã hội.

Các thầy cô giáo, các vị phụ huynh và các em học sinh có thể bắt gặp ở kênh này những video nội dung nói về các mẫu câu cơ bản trong tiếng Anh với phương thức chia sẻ rất “trend”, nhưng cũng rất gần gũi. 

“Coma Niddy” là kênh học tiếng Anh cho Trẻ em thiên về chia sẻ các kiến thức về khoa học, tự nhiên, xã hội.

Chủ kênh Mike Wilson có hình tượng mái tóc xoăn xù mì đặc trưng và niềng răng. Anh sẽ mang đến những kiến thức mới về tiếng Anh và nhiều thông tin bổ ích khác bằng hình thức siêu mới mẻ – Rap.

Kênh Youtube này thích hợp với các bé lớn và vị thành niên, vì những thông tin và kiến thức mà Coma Niddy chia sẻ sẽ quen thuộc và khiến các em hứng thú hơn.

Minutephysics

Đây là kênh youtube học tiếng Anh cho trẻ em nữa dành riêng cho trẻ mới lớn và lứa tuổi vị thành niên.

Tiếp tục là một kênh youtube học tiếng Anh cho trẻ em nữa dành riêng cho trẻ mới lớn và lứa tuổi vị thành niên. Tên gọi của kênh đã mô tả rất rõ ràng về nội dung mà nó muốn truyền tải – Vật lý.

Với 5,22 triệu lượt theo dõi, tại minutephysics, các em sẽ được nghe và tìm hiểu về nhiều chủ đề khác nhau từ bản chất của lực hấp dẫn đến cơ chế hoạt động của mặt trời. 

Kênh sử dụng hình ảnh minh hoạt là những nét vẽ nguệch ngoạc rất gần gũi kết hợp với lồng tiếng.

Các video của kênh sẽ giải thích một cách đơn giản và dễ hiểu những khái niệm và hiện tượng vật lý phức tạp bằng tiếng Anh, giúp khoa học trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

Dave and Ava –  Nursery rhymes and baby songs

Dave and Ava được đánh giá là một trong những kênh Youtube hay nhất cho trẻ em

Được đánh giá là một trong những kênh Youtube hay nhất về học tiếng Anh cho trẻ em, Dave and Ava (12,6 triệu lượt theo dõi) bao gồm series các video hoạt họa được ra đời nhằm hỗ trợ các bé học tiếng Anh.

Xuyên suốt các video của kênh Youtube này sẽ có 2 nhân vật chính luôn đồng hành cùng các bé.

Đó là Dave – cậu bé mặc trang phục cún con và Ava – bé gái với trang phục mèo con. Ở kênh còn rất nhiều những nhân vật khác lấy hình tượng là các con thú ngộ nghĩnh như Cừu Matilda, Mèo con Oscar, Sao Stella, Chuột nhỏ Phillip, Nhện Itsy,…

Dave and Ava sẽ mang đến nhiều ca khúc thiếu nhi tiếng Anh thành cho lứa tuổi mẫu giáo. Các bé sẽ vừa được nghe âm nhạc vui tươi, vừa được học về số đếm, hình khối, màu sắc và nhiều chủ đề nữa bằng tiếng Anh. 

Một ưu điểm siêu tiện lợi của Dave and Ava là bố mẹ có thể tải video về máy cho bé hoặc cho con xem trực tiếp thông qua ứng dụng của kênh này trên cả hệ điều hành Android và iOS.

Cocomelon – Nursery Rhymes

Sở hữu số lượng người theo dõi siêu khủng, 102 triệu lượt theo dõi, Cocomelon có lẽ là cái tên nặng ký nhất trong danh sách top các kênh Youtube học tiếng Anh cho trẻ em. 

“Cocomelon” có lẽ là cái tên nặng ký nhất trong danh sách top các kênh Youtube học tiếng Anh cho trẻ em.

Với mục tiêu trở thành kênh Youtube được nhiều gia đình yêu chuộng, Cocomelon mang đến những nội dung liên quan đến giải trí và giáo dục khiến các bé không thể rời mắt.

Điểm mạnh của kênh Youtube này chính là hình ảnh hoạt hoạt 3D siêu đẹp cùng với nhạc nền vui tươi khiến ai xem được cũng sẽ nhịp chân theo giai điệu.

Chủ đề của các video ngoài giới thiệu về bảng chữ cái tiếng Anh, số đếm tiếng Anh còn có một số nội dung kể chuyện hay mô tả trải nghiệm hằng ngày của các nhân vật.

Lotty Learns

Lotty Learns sở hữu chương trình luyện đọc tiếng Anh

Với 127 nghìn người theo dõi, đúng như tên gọi, đây là một kênh Youtube về giáo dục cung cấp các video học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí nhằm giúp các em có một khởi đầu đáng nhớ trong quá trình học tập.

Lotty Learns quan niệm mỗi trẻ em đều là một cá thể với đặc tính riêng, vì thế kênh khuyến khích các em tiến bộ với tốc độ riêng sau từng bài học, đồng thời có cho mình những kiến thức cơ bản về tiếng Anh.

Lotty Learns sở hữu chương trình luyện đọc tiếng Anh dành cho trẻ em. Chương trình này bao gồm các video về bảng chữ cái tiếng Anh, ngữ âm, nguyên âm, phụ âm,…

Ngoài ra, kênh còn có các video hướng dẫn tập viết in hoa chữ cái tiếng Anh với nhân vật Lotty đồng hành xuyên suốt với các bé.

Các video dạy về màu sắc luôn được cập nhật thường xuyên trên kênh. Tại đó, Lotty Learns dạy bé nhận biết các gam màu cơ bản qua nhiều chủ đề và sự vật khác nhau.

PBS KIDS

Sở hữu 1,37 triệu lượt theo dõi, PBS KIDS là kênh Youtube dành học tiếng Anh cho trẻ em mọi lứa tuổi, kể cả các bé mẫu giáo.

Đây là một kênh nội dung tuyệt vời cung cấp những bài học tiếng Anh cơ bản cùng nhiều kiến thức và kỹ năng liên quan tới toán học và khoa học tự nhiên. 

BS KIDS là kênh Youtube dành học tiếng Anh cho trẻ em mọi lứa tuổi, kể cả các bé mẫu giáo.

Video tại PBS KIDS cung cấp cho các bé một phương tiện học tiếng Anh chất lượng cao, phù hợp với lứa tuổi, để các bé thỏa sức học hỏi và phát triển. 

Steve and Maggie

Tiền thân là kênh Wow English TV, Steve and Maggie hiện sở hữu 4,3 triệu lượt theo dõi.

Đây là kênh Youtube chuyên về học tiếng Anh cho trẻ với nội dung giáo dục – giải trí rất phù hợp cho trẻ mẫu giáo và các bé ở độ tuổi chuẩn bị vào lớp 1.

Kênh bao gồm các video học tiếng Anh cơ bản và nhiều nội dung khác với chủ đề cực kì đa dạng.

Mỗi video của kênh đều được dẫn dắt bởi Steve vui vẻ, tràn đầy năng lượng và người bạn Maggie – một chú vẹt táo tợn, hài hước giúp các bé tiếp nhận kiến thức một cách dễ dàng, đáng nhớ.

"Steve and Maggie

Steve and Maggie sẽ đăng video định kỳ hàng tháng, với các video mới và video tổng hợp xen kẽ nhau. 

Youtube có thể coi là một thế giới thu nhỏ mà người dùng có thể tận dụng được rất nhiều lợi ích từ đó. Không thể phủ nhận rằng sự đa dạng hóa về nội dung trên Youtube cũng phần nào đó trở thành mặt trái của nền tảng này.

Tuy nhiên, để khai thác được những điểm tốt vượt trội của Youtube, thầy cô giáo và các bậc phụ huynh cần lựa chọn thật kỹ lưỡng những nội dung sáng tạo trên Youtube chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ.

Với danh sách Top 10 kênh Youtube Học tiếng Anh cho trẻ em trên đây, chúng tôi hy vọng đã phần nào giúp các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh lọc nội dung trên Youtube cho con em mình.

Bài viết đã liệt kê ra 10 cái tên mà chúng tôi đánh giá là có những nội dung cũng như hình ảnh thân thiện nhất với trẻ em.

Mặt khác, trên đây cũng là 10 kênh Youtube về nội dung giải trí và giáo dục cực kỳ hữu ích trong việc hỗ trợ học tiếng Anh cho trẻ em.

Hy vọng các thầy cô giáo, các vị phụ huynh đã có thêm nhiều thông tin hữu ích sau bài viết này, và chọn được những kênh Youtube phù hợp với con em mình. 

Chia sẻ