Học bổng ngành quản lý khách sạn, sự kiện Australia

Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) là một trong những trường đào tạo nổi tiếng về lĩnh vực du lịch, khách sạn và quản lý sự kiện tại Australia và Asia-Pacific. Trường cung cấp nhiều học bổng du học và cơ hội thực tập có lương cho những sinh viên yêu thích ngành này. Avenue to Success (ATS) cùng đại diện của BMIHMS tại Việt Nam tổ chức chương trình hội thảo giới thiệu về các chương trình học và học bổng của trường. Hội thảo diễn ra vào 15h - 17h, thứ bảy, ngày 7/6, tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM; và vào 9h - 11h, chủ nhật, ngày 8/6, tại khách sạn Sofitel Metropole, 56 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2.JPG

Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) là một trong những trường đào tạo nổi tiếng về lĩnh vực du lịch, khách sạn và quản lý sự kiện tại Australia và Asia-Pacific.

Du lịch là một trong những nền công nghiệp phát triển nhanh nhất trong nhiều năm, mang lại cơ hội sự nghiệp đa dạng và phong phú cho ngành khách sạn, nhà hàng, nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện kèm theo nhu cầu nhân sự chất lượng cao cho những ngành nghề này. Trong một chiến dịch khảo sát của Taylor Nelson Sofres (TNS) về viêc tuyển dụng các vị trí quản lý và lãnh đạo của các khách sạn quốc tế, BMIHMS được xếp số một tại Australia và Asia-Pacific về đào tạo quản trị khách sạn, du lịch.

Với hai cơ sở đào tạo tại khu du lịch nổi tiếng của tiểu bang New South Wales, thắng cảnh Blue Mountains và tại trung tâm thành phố Sydney, sinh viên đại học của BMIHMS vừa có cơ hội được sống và học tập trong môi trường của một khách sạn quốc tế, vừa được trải nghiệm cuộc sống sôi động của thành phố biển Sydney xinh đẹp. 

Các khóa đại học tại BMIHMS đều có thời gian 2,5 năm, ngắn hơn 6 tháng so với các khóa cử nhân tại các cơ sở đào tạo đại học khác. Điểm đặc biệt ở đây là năm học được chia làm 4 thay vì hai kỳ như thông thường. Mỗi kỳ sinh viên chỉ cần hoàn thành hai môn thay vì 4 môn học như ở những trường khác, giúp giảm tải áp lực cho sinh viên cũng như cho phép sinh viên có thời gian làm thêm sau giờ học.

1.JPG

BMIHMS là một trong các cơ sở đào tạo được áp dụng chế độ xét visa ưu tiên (Streamline Visa Processing), cho phép sinh viên khi xin visa không phải chứng minh tài chính và có visa trong thời gian ít hơn 4 tuần.

Cứ sau hai kỳ học là hai kỳ sinh viên được đi thực tập ở chuỗi các khách sạn và nhà hàng đối tác của trường ở Australia hay nước ngoài. Tổng số giờ thực tập ở đại học lên tới 1.200 giờ với mức tiền lương bình quân là 17,6 AUD mỗi giờ. Sinh viên tốt nghiệp đại học còn được cấp bằng cao đẳng của Thụy sĩ. Các khóa thạc sĩ hai năm tại trường cho phép sinh viên có được visa làm việc tại Australia trong hai năm sau khi tốt nghiệp và 800 giờ thực tập trong chương trình mang lại cho họ ưu thế khi xin việc.

Ngoài sự khác biệt về bố trí chương trình học, BHMS còn hỗ trợ sinh viên quốc tế thông qua việc cung cấp học bổng tiếng Anh trị giá hơn 73 triệu đồng và các học bổng trị giá từ 60 đến trên 90 triệu đồng đối với những sinh viên giỏi tiếng Anh hay những sinh viên có học lực tốt và từng làm việc trong ngành khách sạn. Nhà trường cũng giảm 10% học phí cho con em những nhà quản lý khách sạn và anh, chi em hay vợ, chồng cùng học tập tại BMIHMS.

BMIHMS là một trong các cơ sở đào tạo được áp dụng chế độ xét visa ưu tiên (Streamline Visa Processing), cho phép sinh viên khi xin visa không phải chứng minh tài chính và có visa trong thời gian ít hơn 4 tuần.

 

Liên hệ với các địa chỉ sau để đăng ký tham dự hội thảo và mang theo học bạ, bảng điểm hiện có để đăng ký nhập học ngay tại chỗ:

Tại TP HCM: tuvanduhoc.hcmc@ats.org.vn; điện thoại: (08) 39 333 266.

Tại Hà Nội: tuvanduhoc.hanoi@ats.org.vn; điện thoại: (04) 39 745 999.

 

Chia sẻ