Lựa chọn khác cho HS tốt nghiệp THPT: Chương trình liên kết quốc tế

 

Tuy vậy, tỉ lệ chọi vào các trường đại học công lập tốt trong nước lại rất cao, những học viên không may mắn sẽ phải tìm kiếm cơ hội với nguyện vọng hai, nguyện vọng ba hoặc các chương trình chính quy có điểm đầu vào thấp hơn. Việc du học lại rất tốn kém nên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện cho con em mình học ở nước ngoài. Vì thế, các chương trình liên kết quốc tế trở thành một sự lựa chọn mới cho các em học sinh.

Được phép của Chính phủ và Bộ Giáo dục & Đào tạo, từ năm 2003, ĐH La Trobe đã thực hiện Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân và Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Hà Nội.
 
 
Lựa chọn khác cho HS tốt nghiệp THPT: Chương trình liên kết quốc tế 1

Trường ĐH La Trobe thành lập năm 1964 tại bang Victoria, Úc. Qua 40 năm hình thành và phát triển, La Trobe trở thành trường đại học danh tiếng không chỉ ở Úc mà còn ở nước ngoài. La Trobe đã gắn bó và hợp tác với hơn 250 viện nghiên cứu, trường đại học ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Đại học La Trobe luôn tự hào về chất lượng đào tạo cũng như phương pháp giảng dạy hiện đại của mình.
 
 
Lựa chọn khác cho HS tốt nghiệp THPT: Chương trình liên kết quốc tế 2
 
Lựa chọn khác cho HS tốt nghiệp THPT: Chương trình liên kết quốc tế 3

Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân và Thạc sĩ QTKD giữa trường ĐH La Trobe và ĐH Hà Nội là một trong những chương trình đào tạo quốc tế đầu tiên tại Hà Nội và cũng là chương trình duy nhất được tổ chức kiểm định chất lượng châu Âu EPAS công nhận về chất lượng đào tạo theo chuẩn châu Âu. Chương trình giảng dạy, chất lượng đào tạo do ĐH La Trobe trực tiếp quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Các giáo sư La Trobe và các giảng viên người Việt Nam đã tu nghiệp nước ngoài giảng dạy bằng tiếng Anh. Sau khóa học, sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy do ĐH La Trobe cấp giống như các sinh viên học tại ĐH La Trobe ở Úc.
 
 
Lựa chọn khác cho HS tốt nghiệp THPT: Chương trình liên kết quốc tế 4
 
 
Lựa chọn khác cho HS tốt nghiệp THPT: Chương trình liên kết quốc tế 5
 
Ưu điểm của chương trình hợp tác đào tạo này là ở chỗ: sinh viên chỉ phải trả chi phí thấp, tiết kiệm tiền học phí so với học ở Úc, chưa kể những chi phí sinh hoạt, đi lại; học tại Việt Nam nhưng bằng cấp quốc tế; nội dung phù hợp, thiết thực đáp ứng được nhu cầu của học viên. Học hết năm thứ nhất, sinh viên được lựa chọn địa điểm, tiếp tục học tại Hà Nội hoặc tại Úc hay các nước khác, hoặc đi làm sau đó quay lại học tiếp. Ngoài ra, sinh viên cũng có điều kiện được đào tạo tiếng Anh tại môi trường tốt nhất thông qua khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Giáo dục Quốc tế (ELICOS) thuộc trường ĐH Hà Nội.

Cho đến nay chương trình đã tuyển sinh được 21 khóa Cử nhân, trong đó 14 khóa đã tốt nghiệp ra trường. Chương trình đã có được những kết quả nhất định, đó là sự hài lòng của học viên, lòng tin tưởng của các bậc phụ huynh có con em học ở chương trình Diploma (Cao đẳng) và Cử nhân QTKD.

Nguyễn Huyền My – Sinh viên chương trình Cử nhân QTKD cho biết: “Điều em thực sự thích thú khi học ở ĐH Latrobe là bọn em được học trong các lớp quy mô nhỏ, nơi mà các sinh viên không cảm giác như mình lạc lõng giữa hàng nghìn người. Các giảng viên hiểu rõ từng sinh viên, biết ước mơ, hoài bão và tận tình giúp đỡ sinh viên. Thêm vào đó, em rất vui sướng vì em được chuyển tiếp học ở Úc và bố mẹ em cũng hài lòng về điều này”. (Sau khi ra trường Nguyễn Huyền My được nhận vào làm tại ngân hàng ANZ).

Chương trình liên tục tuyển học viên cho chương trình tiếng Anh Dự bị.

Để được tư vấn, vui lòng liên hệ: Văn phòng La Trobe
Địa chỉ: Phòng 202 nhà B, trường ĐH Hà Nội, Km9, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Số điện thoại: 043 554 1796
Website: latrobe.hanu.vn
Emai: vplatrobe@gmail.com

Với phương châm “ĐH La Trobe – Chất lượng giảng dạy và sự hài lòng của học viên”, chương trình của ĐH La Trobe Việt Nam luôn mở rộng cánh cửa chào đón mọi học viên.
(kenh14)

 

 

 

 
Chia sẻ