Sắc màu Giáng sinh tại Hà Nội và trường Nguyễn Văn Huyên

Khi tếng nhạc "Jingle bells, jingle bells" vang lên và hình ảnh cây thông với phụ kiện trang trí đầy màu sắc tràn ngập phố Hàng Mã, phố Tô Ngọc Vân... là báo hiệu của một mùa Giáng sinh nữa lại về. Khởi đầu là ngày lễ của những người theo đạo Thiên Chúa, ngày nay lễ Giáng sinh đã trở thành ngày lễ của gia đình và là ngày lễ yêu thích của trẻ em trên toàn thế giới. Gắn liền với Giáng sinh là hình ảnh ông già Noel trong bộ đồ đỏ trắng đi phát quà cho các em nhỏ và hình ảnh gia đình đoàn tụ bên gốc cây thông lấp lánh cùng bếp lửa hồng. Đối với người dân Hà Nội, đây là dịp để cùng nhau đi chơi, ngắm phố phường lung linh ánh đèn và tận hưởng cái se lạnh của mùa đồng miền Bắc.

Trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, các hoạt động kinh doanh, vui chơi giải trí vẫn cần tuân thủ nguyên tắc phòng dịch. Hãy cùng xem không khí Noel "đặc biệt" năm nay tại Hà Nội qua ống kinh của chương trình chuyển động 24h:

Đề cao ý thức phòng dịch và tuân thủ các quyết định chỉ đạo của thành phố Hà Nội, trường Nguyễn Văn Huyên sẽ tổ chức buổi gala và một cuộc thi nho nhỏ chào mừng Giáng sinh và năm mới dương lịch dưới hình thức trực tuyến. Dưới đây là hình ảnh chuẩn bị chào mừng ngày lễ noel của nhà trường:

Merry Christmas and Happy New Year!

Chia sẻ