Mời bạn tham dự hội thảo “Hành trang đến với các tập đoàn đa quốc gia Hoa Kỳ”

 

Cuộc gặp này sẽ giúp các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận tìm hiểu, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc, yêu cầu nhân sự cũng như nhu cầu nhân lực trong những năm tới đây con đường dẫn tới thành công của các tập đoàn đa quốc gia.

Chương trình “Hành trang đến với các tập đoàn đa quốc gia Hoa Kỳ” sẽ được tổ chức vào 8h30’ ngày 16/10/2013 tại Hội trường A – nhà văn hóa trường ĐH Kinh tế Quốc dân (HN).

thumoisukien

Tham dự chương trình sẽ có đại diện Ban Bí thư T.Ư Đoàn, Bộ Giáo dục – Đào tạo, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ – ASEAN, Ban biên tập báo Sinh Viên Việt Nam, Ban Giám hiệu trường ĐH Kinh tế Quốc dân… Ngoài ra khách mời của chương trình lần này là lãnh đạo đến từ các tập đoàn danh tiếng Coca – Cola, FedEx và Microsoft. Là những người rất tâm huyết với Việt Nam, họ chia sẻ với các bạn sinh viên trải nghiệm cá nhân về việc làm thế nào để nâng cao tính cạnh tranh và khẳng định vị trí quốc tế của nguồn nhân lực Việt.

Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ – ASEAN (US-ASEAN Business Council, www.us-asean.org) là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Washington, D.C., đại diện cho gần 130 tập đoàn thành viên, phần lớn trong số đó nằm trong danh sách 100 công ty hàng đầu Hoa Kỳ do tạp chí Fortune bình chọn. Các công ty thành viên của Hội đồng hoạt động trong những ngành kinh tế đa dạng, năng động và có ảnh hưởng nhất nước Mỹ như hàng không vũ trụ, công nghệ thông tin, truyền thông, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, công nghệ sinh học, dược phẩm, thiết bị y tế, năng lượng, máy công nghiệp, v.v…

Để nhận thư mời tham gia chương trình, mời bạn tới liên hệ với văn phòng Đoàn trường ĐH Kinh tế Quốc dân, phòng 6 – nhà 9. Thư mời dành cho 1 người, có kèm 1 đồ uống miễn phí. Ngoài ra, tham dự chương trình này, bạn sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn 2  học bổng luyện thi IELTS tại trung tâm ngoại ngữ A.C.E.

 SVVN

 

Chia sẻ