Ngày hội trăng rằm 2023 Trường THPT Nguyễn Văn Huyên.

🌺 CHƯƠNG TRÌNH " NGÀY HỘI TRĂNG RẰM 2023 " 🌺

🥮 HỘI THI “BÀY CỖ TRUNG THU”

🏮Vào mỗi dịp Tết Trung Thu, khi ánh trăng rằm soi tỏ khắp trần gian thì cũng chính là lúc trong tâm hồn của các bạn trẻ lại nô nức cảm xúc háo hức và vui mừng. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu thiếu niên nhi đồng. Trung thu nào Người cũng có thư gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động.

“Trung thu trăng sáng như gương,

Bác Hồ ngắm cảnh, nhớ thương nhi đồng

Sau đây Bác viết mấy dòng

Gửi cho các cháu tỏ lòng nhớ thương”

🏮Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp đó, với niềm yêu quý và quan tâm đến những giá trị tinh thần tốt đẹp của đoàn viên thanh niên trường THPT Nguyễn Văn Huyên đã tổ chức chương trình “Ngày Hội Trăng Rằm” với Hội thi "Bày cỗ Trung thu" cho các Chi đoàn trong trường cùng thi tài. Chiều ngày 28/09/2023 vừa qua, tuy thời tiết không ủng hộ, các Chi đoàn khối 10, khối 11 dưới sự giúp đỡ nhiệt tình của các Thầy/Cô giáo cũng như khả năng sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết của các em học sinh đã mang lại một "Mùa Trăng Rằm" vô cùng ý nghĩa.

❤️‍Dưới đôi bàn tay khéo léo cũng như óc sáng tạo, các em học sinh đã hoàn thành mâm cỗ trung thu đầy màu sắc và ấn tượng…

🌷 Dưới đây là hình ảnh mâm cỗ trung thu do CLB truyền thông ghi lại được trong hội thi "Bày Cỗ Trung Thu" của các em học sinh.

✨ Trường THPT Nguyễn Văn Huyên kính chúc toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh đón một mùa Trung thu thật hạnh phúc bên những người yêu thương!

 

Chia sẻ