Lễ Khai Giảng Trường THPT Nguyễn Văn Huyên năm học 2023-2024

🌟🌟🌟Tiết trời đã chuyển mình sang thu, trong lòng thầy trò trên khắp mọi miền Tổ quốc lại rộn ràng háo hức với niềm vui được tới lớp, tới trường.
📣📣📣Hòa chung với không khí đó, trường THPT Nguyễn Văn Huyên long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023 - 2024 với sự góp mặt của các vị khách quý, quý phụ huynh cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

 

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đến từ đội văn nghệ chi đoàn các lớp 11D1, 10A1, 10C1, 10D1 thực hiện. Những tiết mục văn nghệ sôi động, ý nghĩa, đi vào lòng người làm cho buổi sáng ngày khai trường thêm phần vui tươi, đúng ý nghĩa chủ đề năm học “Tự tin tỏa sáng”.

Để bắt đầu cho một năm học mới với niềm tin sẽ gặt hái thật nhiều hơn nữa những thành công vẻ vang, cô giáo Lê Thị Phương - Hiệu trưởng nhà trường đã lên sân khấu để đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới.

   Trong buổi Lễ khai giảng chào mừng năm học mới, đại diện hội cha mẹ học sinh cũng có đôi lời phát biểu thể hiện tình cảm, niềm tin của cha mẹ học sinh vào chất lượng giáo dục của nhà trường và gửi lời cảm ơn đến BGH, các thầy cô giáo đã tâm huyết, nhiệt tình trong giáo dục, rèn giũa tri thức, nhân cách, tạo môi trường học tập lí tưởng cho các em học sinh.

Ngày khai giảng luôn là ngày đặc biệt với các thế hệ giáo viên và học sinh. Một mùa khai giảng nữa lại về trong mùa thu lịch sử và một năm học mới đã đến với bao niềm tin và hy vọng. Trong không khí phấn khởi, hân hoan của ngày tựu trường năm học mới thầy giáo Phạm Trung Kiên thay mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường có đôi dòng cảm xúc gửi gắm tới toàn thể các quý vị đại biểu khách quý, thầy cô giáo và các em học sinh. Hòa chung dòng cảm xúc của buổi lễ, học sinh Khánh Linh lớp 10C1 đại diện cho học sinh toàn trường có bức tâm thư thể hiện tâm nguyện, mong muốn của học sinh trường Nguyễn văn Huyên, nêu cao tinh thần quyết tâm học tập đúng với chủ đề năm học “Tự tin tỏa sáng”.

   Buổi lễ khép lại trong niềm hân hoan phấn khởi của cả thầy và trò nhà trường, để lại dư âm và cảm xúc tốt đẹp nơi những người dự lễ khai giảng. Chúc các em học sinh trường Nguyễn Văn Huyên bay cao bay xa với những ước mơ hoài bão của mình. Chúc các thầy cô giáo luôn tràn đầy sức khỏe, nhiệt huyết nghề nghiệp để chở những chuyến đò cập bến vinh quang. Chúc trường THPT Nguyễn văn Huyên gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2023 - 2024.

Chia sẻ