🎊 VUI HỘI - XUÂN YÊU THƯƠNG CÙNG NVH 🎊

🎊 VUI HỘI - XUÂN YÊU THƯƠNG CÙNG NVH 🎊

 

🌸🌸🌸 Mùa xuân đang gõ cửa từng nhà và tại trường NVH sắc xuân đã ngập tràn trong lòng mỗi người. Hòa chung không khí rộn ràng Tết đang đến xuân đang về. Nhà trường tổ chức Hội vui-Xuân yêu thương cho tất cả các em học sinh.
💌 Cô Lê Thị Phương – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ giữa những ngày bộn bề, hối hả của cuối năm, chúng ta chậm lại như được thư thái một chút để hòa mình vào không khí Tết cổ truyền. Tết về khơi lại những niềm nhớ, biết bao kỷ niệm sâu trong tiềm thức của mỗi người.
🌺 Tết xưa trong ký ức nhiều người là một tuổi thơ êm đềm, làng xóm bình yên, mái nhà đơn sơ nhưng luôn đong đầy hạnh phúc. Lũ trẻ thì háo hức chờ chờ đợi Tết để được mặc quần áo mới, được đi chúc Tết, nhận bao lì xì và vui chơi thỏa thích các trò chơi cùng bạn bè hay được quây quần bên gia đình để gói bánh chưng, bánh tét, làm kẹo lạc, làm mứt dừa…
🍃Đối với riêng mỗi người, Tết còn là dấu mốc thời gian chứng kiến sự thay đổi trưởng thành, nhìn lại một năm qua thật bình thản, dành cho bản thân và gia đình những ngày nghỉ ngơi, sum vầy, đầm ấm. Tết là lúc chúng ta bỏ qua những bộn bề của năm cũ, mở rộng lòng mình đón nhận những hi vọng và khí thế mới để tiếp tục hành trình công việc và học tập.
🎉Với những ý nghĩa đó ngày 1/2, nhà trường đã tổ chức chương trình “ Vui hội - Xuân yêu thương” gồm nhiều hoạt động như: Thi gói bánh chưng, thi gian hàng ẩm thực, tham gia các trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ…
📸 Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

 

Có thể là hình ảnh về 5 người

Trò chơi dân gian bịt mắt bắt vịt

Trò chơi kéo co

Thầy cô giáo và các con học sinh cùng gói bánh chưng

Không gian hội chợ lớp 10C1

Không gian hội chợ lớp 10A1

Không gian hội chợ lớp 11D1

Không gian hội chợ lớp 10D1

Tập thể lớp 10C1 và cô giáo chủ nhiệm

Tập thể lớp 11D1 và cô giáo chủ nhiệm

Tập thể lớp 10A1 và cô giáo chủ nhiệm

Tập thể lớp 10C1 và cô giáo chủ nhiệm

 

Chia sẻ