Chương trình gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần “Kết nối và sẻ chia”

Những ngày đầu tiên đi học lại thật đặc biệt, thật nhiều cảm xúc. Đặc biệt vì sau một năm không thể tới trường, cô trò trường Nguyễn Văn Huyên được dạy và học trực tiếp trở lại. Đầy cảm xúc vì đây là những ngày đầu xuân năm mới, một năm Nhâm Dần đầy khát khao, đầy hứa hẹn, bao tâm tư, ước vọng bị dồn nén như vỡ òa vào ngày các em học sinh được trở lại trường.

Để tiếp tục “Kết nối và sẻ chia” những suy nghĩ, cảm xúc ấy, trường Nguyễn Văn Huyên đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần cùng tên. Buổi gặp gỡ diễn ra thân mật, ấm cúng với phần mở đầu là trao nhau những lời chúc Tết và giao lưu biểu diễn văn nghệ của các em học sinh. Những bài hát, tiếng đàn guitar vang lên càng khiến không khí xuân thêm náo nức, rộn ràng.

 

Các thầy cô cũng không quên hỏi thăm không khí đón Tết và những cảm xúc ngày đầu đi học trở lại của các em học sinh, nhiều em đã trả lời đầy hứng khởi:

“Con cảm thấy vui và như được giải tỏa vì lâu lắm rồi con mới gặp lại các bạn”

“Được quay trở lại trường, em cảm thấy rất quen thuộc dù đã lâu không đi học trực tiếp. Mục tiêu của em năm nay là cố gắng thi đỗ cấp 3!”

Sau thời gian dài học trực tuyến, ngoài niềm vui đến trường sẽ không khỏi có những bỡ ngỡ, những đảo lộn trong thói quen sinh hoạt và thời gian biểu. Cô Nghiêm Thu Hằng đã chia sẻ nhiều phương pháp học tập, cân bằng cuộc sống và cuối cùng là hướng tới kỳ thi cuối cấp. Những lời khuyên bổ ích, nhắn nhủ thân thương được các em học sinh đón nhận và bổ sung thêm kinh nghiệm của bản thân.

Kết lại chương trình là phần đố vui nho nhỏ với chủ đề Tết Nguyên Đán của cô Đỗ Hải Yến. Bánh chưng, dưa hành câu đối đỏ - hình ảnh quen thuộc thân thương của ngày Tết Nguyên đán được tái hiện khéo léo qua lời dẫn ngọt ngào của các thầy, các cô. Nhiều bạn học sinh hào hứng tham gia và đều nhận được phần quà là phong bao lì xì cùng thiệp chúc mừng năm mới của Nhà trường.

Chương trình gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022 khép lại, vượt qua ngoài khuôn khổ của một buổi gặp gỡ thông thường, những niềm vui, sự hứng khởi của ngày đầu trở lại trường đã được thầy và trò trường Nguyễn Văn Huyên cùng nhau lan tỏa.

Chia sẻ