Trao 1.000 suất học bổng cho trẻ em trên 11 tỉnh thành

Theo đó, 17.000 chiếc cặp sách và 1.000 suất học bổng trị giá một triệu đồng mỗi suất được VPBank trao cho các em học sinh nghèo hiếu học tại 11 tỉnh, thành trên cả nước, bàn giao 5 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Gia Lai... Đây là chương trình trọng điểm, khởi đầu cho chuỗi chương trình "An sinh xã hội" hỗ trợ giáo dục, y tế với tổng giá trị trao tặng lên tới 5 tỷ đồng do VPBank thực hiện trong năm nay.

hinh_1.JPG

1.700 chiếc cặp sách và 65 suất học bổng đã đến tay trẻ em nghèo hiếu học tại tỉnh Long An - điểm khởi đầu cho chuỗi chương trình "An sinh xã hội".

Theo đó, Long An được chọn là tỉnh khởi đầu cho chương trình với việc trao hơn 200 triệu đồng gồm 1.700 chiếc cặp sách cho 10 trường tiểu học và 65 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh. Với việc nỗ lực trao học bổng và cặp sách kịp thời trước thềm năm học mới, VPBank mong muốn đem đến những nguồn hỗ trợ, động viên thiết thực, giúp các em có thêm động lực cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Chia sẻ về chương trình, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: "Đây là tình cảm, trách nhiệm và sự chia sẻ của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên VPBank đối với việc đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ của Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần hiếu học của những học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hy vọng các em sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, đồng thời không ngừng trau dồi thêm kiến thức để hoàn thiện mình, sau này trở thành những công dân có ích, có thể đóng góp trở lại cho cộng đồng và xã hội".

hinh_2.JPG

Ông Nguyễn Quang Sáng - Giám đốc chi nhánh VPBank Long An trao cặp cho các em học sinh có mặt tại buổi lễ.

21 năm có mặt trên thị trường, VPBank không chỉ tạo bước đột phá trong các hoạt động kinh doanh mà còn thể hiện qua những hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội. Các hoạt động an sinh xã hội mà VPBank thực hiện khá đa dạng như: tài trợ xây dựng lá cờ bằng gốm lớn nhất Việt Nam trên đảo Trường Sa; xây dựng trường mầm non Xuân Hòa - Nam Định; đóng góp xây dựng hơn một triệu nhà đại đoàn kết; tặng xe lăn cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam; thành lập quỹ học bổng Thịnh Vượng dành cho sinh viên giỏi và học sinh nghèo vượt khó trên cả nước; xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa tại Gia Lai...

 

VPBank mong muốn song song với việc thực hiện mục tiêu chiến lược trở thành một trong ba ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam và một trong 5 ngân hàng hàng đầu Việt Nam vào năm 2017, các hoạt động an sinh xã hội sẽ theo đó được đẩy mạnh và nhân rộng ra trên địa bàn 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Thông tin chi tiết, liên hệ: 1900 545 415; (04) 3 928 8880 hoặc truy cập website: www.vpb.com.vn.

Chia sẻ