Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có giám đốc mới

Quyết định số 7768/QĐ-UBND về việc bổ nhiệm Giám đốc Sở GD-ĐT thành phố Hà Nội ghi rõ: Bổ nhiệm ông Chử Xuân Dũng, sinh ngày 5/11/1973, Phó Giám đốc phụ trách Sở GD-ĐT TP. Hà Nội giữ chức vụ Giám đốc Sở GD-ĐT TP. Hà Nội. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho ông Chử Xuân Dũng (đứng giữa) - (Ảnh ANTĐ).

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho ông Chử Xuân Dũng (đứng giữa) 

Ông Dũng được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội thay cho ông Nguyễn Hữu Độ, người vừa được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ GD&ĐT cách đây không lâu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Chử Xuân Dũng chia sẻ: "Việc được tín nhiệm giữ cương vị Giám đốc Sở GD&ĐT là trọng trách song cũng là thách thức lớn với bản thân. Tôi tin rằng với sự cộng tác, phối hợp chặt chẽ của các đồng chí trong Ban giám đốc Sở, sự nỗ lực, cố gắng, ủng hộ của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành và sự cố gắng, nỗ lực tiếp thu kinh nghiệm của thế hệ đi trước, chúng tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao, chủ động trong công tác, phát huy sức mạnh tập thể để giữ vững và nâng cao hơn nữa những kết quả mà ngành giáo dục và đào tạo đã đạt được".

Tân Giám đốc Sở GD&ĐT cũng khẳng định sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân, luôn coi trọng sự đoàn kết, thống nhất và tiến bộ trong cơ quan Sở, luôn cùng tập thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Sở phấn đấu vì sự phát triển bền vững của ngành giáo dục Thủ đô.

Theo dantri.com.vn

 

 

 

Chia sẻ