Thư chúc mừng năm mới - Xuân Bính Thân 2016

 

 

\
Chúc mừng năm mới!

THƯ CHÚC TẾT CỦA BAN GIÁM HIỆU

TRƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN - HÀ NỘI

Nhân dịp xuân mới Bính Thân 2016,Ban Giám hiệu TrườngNguyễnVăn Huyên xin được thân ái gửi đến quý cơ quan, ban ngành liên quan, các thế hệ lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ,nhân viên đã và đang công tác tại trường, các thế hệ cựu học sinh, học sinh, phụ huynh và gia đình lời Chúc mừng năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Với sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh các bậc học, cấp học, hoạt động dạy và học của nhà trường trong năm 2015 đã được triển khai và thực hiện thuận lợi, chất lượng giáo dụcvăn hóa & đạo đức từng bước được nâng cao, các hoạt động giáo dục khác được duy trì, cng cố và phát huy tốt.

Kết quả tốt của học kỳ I năm học này, trong mạch truyền thống 19 năm xây dựng và phát triển nhà trường sẽ tạo thế và đà mạnh mẽ cho những thành tích mới để chào mừng kỷ niệm 20 năm (1997 - 2017) thành lập trường vào năm tiếp theo.

Nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường xin ghi nhận và cảm ơn sự nỗ lực cố gắng và cống hiến không ngừng của tập thể CBGVNV và học sinh toàn trường, sự giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương; cũng xin được gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự cộng tác, phối hợp hiệu quả của các bậc cha mẹ học sinh với nhà trường trong thời gian qua.

Trong năm mới BínhThân 2016, BGH nhà trường tin tưởng tập thể CBGVNV và học sinh của trường tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhằm tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp do các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp.

Chúc Trường Nguyễn Văn Huyên của chúng ta mãi xứng đáng với niềm tự hào và tin yêu của các thế hệ lãnh đạo,thầy cô giáo, các thế hệ học sinh, phụ huynh và nhân dân địa phương!

 

Chào Thân ái!                               

 

 

 

Chia sẻ