52 giờ trên đất Mỹ: Thử thách để thành công

Du học hè từ lâu đã trở thành một chìa khóa giúp các bạn trẻ khám phá, thử thách bản thân, rèn luyện các kỹ năng tự lập để thành công trong cuộc sống. Ngoài ra đây còn là cơ hội tốt để các bạn trải nghiệm môi trường văn hóa xung quanh mình, từ đó tăng sự hiểu biết về sự khác nhau giữa văn hóa phương đông và phương Tây. Rất nhiều bạn sau khi tham dự các khóa học hè tại Mỹ đã cải thiện khả năng tiếng Anh rõ rệt, đồng thời trở nên năng động tư tin hơn rất nhiều để sẵn sàng cho những cơ hội thành công trong cuộc sống.

 

Công viên Disneyland, một trong những điểm đến tự chọn của chương trình.

 

Điểm nổi trội của khóa học là các bạn không chỉ sang Mỹ để… chơi - bởi học tập mới thực sự là mục tiêu chính của chương trình. Chắc chắn các bạn sẽ được tham quan và du lịch thỏa thích các địa danh nổi tiếng của nước Mỹ, tuy nhiên thăm quan các doanh nghiệp thành công và ứng dụng ngay những gì được học mới thực sự là điểm khác biệt của khóa học này. Mỗi tuần, bạn sẽ được thăm quan một doanh nghiệp Mỹ thành công để tìm hiểu mô hình và văn hóa làm việc của họ.

Phim trường Universal Studio, nơi nổi tiếng với bộ phim “Người nhện”, “Công viên kỷ Jura”.

 

Bên cạnh đó, các bạn còn được học cách tự lên một kế hoạch kinh doanh của riêng mình - bài tập nhóm này sẽ được các bạn lên ý tưởng và vạch ra kế hoạch triển khai ngay trong tuần đầu tiên khóa học, đồng thời thuyết trình bảo vệ ý tưởng của mình trước các giảng viên đầy kinh nghiệm của Đại học bang California, Hoa Kỳ. Đồng thời các bạn cũng sẽ được học cách viết Hồ sơ xin việc (CV) và Phỏng vấn để ứng tuyển vào các công ty đa quốc gia của Mỹ…

 

Một góc khuôn viên trường California State University - San Bernardino (CSUSB).

Với những lợi ích trên, 52,5 giờ trên đất Mỹ sẽ giúp bạn trưởng thành và hoàn toàn tự tin với các kỹ năng nghề nghiệp sau khi kết thúc khóa học. Chi phí cho toàn bộ chương trình là 2.200 - 3.000 đô, đã bao gồm chi phí sinh hoạt. Thời gian cho toàn bộ chương trình là từ 2-3 tuần. Hạn chót nộp đơn là 28/4/2014 và chương trình sẽ bắt đầu từ 7- 27/7/2014.

Thủ tục ghi danh:

- Đặt cọc tham gia chương trình tại GLN

- Làm thủ tục ghi danh

- Làm thủ tục visa

- Phỏng vấn visa tại đại sứ quán Mỹ

Đây là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam do Trung tâm Anh ngữ GLN và Đại học California State University, Mỹ phối hợp tổ chức. Với uy tín của mình, GLN và Đại học CSUSB hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mùa hè bổ ích thông qua chương trình này.

Chi tiết chương trình xin vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/GLNStudyAbroad

Vào ngày 20/4/2014 sắp tới, bà Helen Huntley, đại diện của trường CSUSB sẽ sang Việt Nam và giới thiệu về chương trình trong buổi HỘI THẢO tổ chức tại trung tâm Anh ngữ GLN - tầng 8 tòa nhà Coalimex, số 33 phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Các bạn có thể đăng ký tham dự hội thảo với:

Phòng Du học - Trung tâm Anh ngữ GLN

Hotline: 090 641 5555 (Mr. Hiển)

Email: danhhien@gln.edu.vn

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/GLNStudyAbroad

 

 

Chia sẻ