Phạm Như Huy chiến thắng xứng đáng trong cuộc thi Chinh phục - show 4

Với mong muốn trở thành bác sĩ để cứu chữa người khác và đem hạnh phúc cho mọi người, Như Huy đang dần biến ước mơ của mình thành hiện thực khi có cơ hội giành được suất học bổng du học châu Âu khi tham gia vòng chung kết chương trình CHINH PHỤC.

Như Huy chiến thắng xứng đáng

 


Như Huy và mẹ

Chinh Phục show thi tuần thứ 4 phát sóng vào ngày đầu tiên của năm mới 2014. Vì thế, các thí sinh tham gia ghi hình đã cùng được học và trải nghiệm thêm rất nhiều những phong tục độc đáo từ các quốc gia khác nhau cùng giáo sư Biết Hết. Hình ảnh vui nhộn của giáo sư Biết Hết đã đem đến những phút giây thư giãn giữa những câu hỏi căng thẳng của chương trình.v

Top 3
 10 thí sinh bản lĩnh và tài năng Vũ Lê Kim Ngân, Nguyễn Ngọc Phú, Trần Thị Thanh Huyền, Trần Tuấn Linh Dương, Nguyễn Phương Trinh, Lê Phương Anh, Đỗ Mai Đức Anh, Phạm Như Huy, Nguyễn Thị Huyền Trang và Nguyễn Sơn Anh đã cùng vượt qua các câu hỏi đầy gay cấn để giành ngôi vị đầu tuần. Nhưng một lần chiến thắng đã mỉm cười với Như Huy – thí sinh đến từ vùng đất Huế mộng mơ.

10 gương mặt tuần này

Là thí sinh cuối cùng được chọn chủ đề ở vòng 2, Như Huy chỉ giành được 4 điểm ở với vùng hiểu biết Toán IQ, nhưng sau đó, cậu bé đã vượt lên bứt phá ở lượt lựa chọn thứ hai với vùng hiểu biết Gỗ.

Tiếp tục giữ vững phong độ, Như Huy đã bình tĩnh hơn để giành được vị trí đầu ở vòng 3 và thể hiện hiểu biết của mìnhkhi vượt qua 2 đối thủ Kim Ngân và Ngọc Phú.

 Cùng theo dõi các show ghi hình tiếp theo để đón xem các gương mặt tài năng và bản lĩnh nào sẽ xuất hiện trong chương trình chung kết Chinh Phục diễn ra vào tháng 5 năm 2014.

Chinh phục phát sóng vào 21h05 tối thứ Tư hàng tuần trên VTV6 và 16h Chủ nhật trên VTV3.

MC Thanh Vân.
 

KK

Chia sẻ