Hội thảo học bổng Du học Úc – cơ hội trong tầm tay

Bạn đang tìm kiếm cơ hội học bổng du học cho mình? IDP Education Việt Nam luôn tự hào là tổ chức giáo dục dẫn đầu trong việc quản lý và điều phối các chương trình học bổng lớn về mặt số lượng và giá trị cho các cấp bậc học của các trường đại học tại Úc dành cho học sinh - sinh viên Việt Nam. Tổng giá trị học bổng IDP điều phối lên đến hơn 4 tỷ đồng mỗi năm dành cho các khóa học tại Úc từ các bậc Trung học, Tiếng Anh, Cao đẳng, Đại học và Sau Đại học.

Hàng trăm suất học bổng giá trị từ 20% - 100% học phí từ các trường với các tiêu chuẩn để xét học bổng, quá trình làm hồ sơ, hạn nộp hồ sơ đăng ký, giá trị và số lượng mỗi loại học bổng của mỗi chương trình khác nhau. Một số trường cấp học bổng dựa trên nhu cầu cần hỗ trợ về mặt tài chính của sinh viên, số khác dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá về học lực hoặc kết hợp cả 2 tiêu chí trên.

Để giúp các bạn thực hiện ước mơ du học tại Úc bằng con đường học bổng, IDP thân mời các bậc phụ huynh, các bạn HS-SV tham dự Hội thảo Học Bổng Du học Úc vào lúc:

- 17h30 - 19h30 Thứ Tư, Ngày 8/1/2014 tại Văn phòng IDP, Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM

Đăng ký tham dự: (08) 2249 0000, 3835 0133 hoặcwww.vietnam.idp.com

Nội dung:

-       Cập nhật thông tin mới nhất về du học Úc

-       Giới thiệu các học bổng giá trị của các trường Úc trong năm 2014

-       Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin học bổng

-       Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn SV đã nhận học bổng du học Úc

-       Miễn phí làm hồ sơ học bổng tại IDP

 

Học bổng Sau Đại học và Đại học (Tín chỉ/Nghiên cứu) từ các trường: Australian Catholic University, The University of Newcastle, UTS, University of Wollongong, University of New England, QUT, University of Queensland, Bond University, University of Southern Queensland, University of South Australia, Flinders University, University of Tasmania, Deakin Univesrity, La Trobe University, Monash University, The University of Melbourne, Melbourne Institute and Technology, Curtin University, v.v

Học bổng bậc Cao đẳng: University of Wollongong, Canning College, UTS: Insearch, TAFE NSW, Flinders University,v.v

Học bổng Trung học và Dự bị Đại học: South Australia Institute of Business and Techonology/Eynesbury, Peninsula School, St Paul’s International College, Taylors College, University of Queensland, University of Wollongong, Bradford College, UNSW, RMIT, Canning College, South Australian Government Schools, v.v

Học bổng toàn phần từ trường Đại học Nhóm 8 của Úc

Trường Đại học Monash dành tặng 1 suất học bổng toàn phần Monash International Leadership Scholarship cho sinh viên Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc và đáp ứng yêu cầu về IELTS. Thời hạn nộp hồ sơ từ thời điểm công bố đến hết năm 2014 hoặc tới khi có ứng viên đáp ứng yêu cầu.

Trường Đại học Melbourne dành tặng 10 suất học bổng toàn phần(100% học phí) Chương trình Cử nhân tất cả các ngành học cho các  học sinh có thành tích học tập xuất sắc, đủ điều kiện vào thẳng năm 1 và đáp ứng yêu cầu về IELTS. Thời hạn nộp hồ sơ từ thời điểm công bố đến hết năm 2014 hoặc tới khi có ứng viên đáp ứng yêu cầu.

Học bổng Heritage của Đại học Curtin

Áp dụng cho SV học Cử nhân hoặc Thạc sĩ Tín chỉ của Indonesia, Malaysia và Việt Nam trị giá 25% học phí năm đầu tại Curtin Sydney và Perth (tối đa 10.000 AUD). Giảm 10% nếu SV học tiếng Anh trước khi vào khóa chính.Thời gian từ 9/9/2013 đến 18/7/2014

 

IDP – Nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam gần 20 năm, IDP Education là tổ chức tuyển sinh uy tín của tất cả học sinh có hoài bão du học ở Úc, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand. Chúng tôi đã và đang hỗ trợ hàng ngàn sinh viên du học thành công qua việc cung cấp thường xuyên các thông tin hữu ích và chính xác để các bạn có thể đưa ra lựa chọn nền giáo dục thích hợp nhất cho bản thân. Đội ngũ tư vấn viên là những chuyên gia trong lĩnh vực này sẽ tư vấn phương án tốt nhất để bạn đạt được mục đích về học vấn và sự nghiệp; đồng thời hỗ trợ các dịch vụ cá nhân.

IDP – Nhà tổ chức kỳ thi IELTS

IDP tự hào là trung tâm chính thức tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt nam với nhiều hỗ trợ dành cho thí sinh: hướng dẫn kỹ năng làm bài, lựa chọn và đổi ngày/giờ thi linh hoạt, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, thư viện tự học với hàng ngàn đầu sách, v.v.

ACET

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Các chương trình giảng dạy của ACET bao gồm Anh Ngữ Học Thuật và Luyện thi IELTS dành cho thanh thiếu niên và người lớn, và Anh ngữ First Steps – dành cho học sinh trung học cơ sở. ACET tự hào là một tổ chức giáo dục có chương trình học chất lượng, tiên tiến với tính ứng dụng thực tế cao, có đội ngũ giảng viên tận tâm, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.www.acet.edu.vn

Thông tin liên hệ tại:

TP.HCM:        Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q. 1, ĐT: (08) 3910 4205 – Fax: (08) 3910 4206

223 Hùng Vương, Q. 5, ĐT: (08) 3835 0133 – Fax: (08) 3835 0134

Hà Nội:           53A Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739 - Fax: (04) 3943 9737

Đà Nẵng:        96 Lê Lợi, Q. Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828 – Fax: (0511) 388 9848.

Cần Thơ:         131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667 – Fax: (0710) 373 3668

Hoặc               www.vietnam.idp.com

 

 

Chia sẻ