Thắng đương kim vô địch, THPT Nguyễn Văn Huyên vẫn rất khiêm tốn

Trận mở màn bảng A, THPT Nguyễn Văn Huyên gặp THPT Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là một trong những cuộc đối đầu thu hút sự chú ý nhất, vì nó là màn ra quân của nhà ĐKVĐ. Người ta chờ xem sau 10 tháng, THPT Nguyễn Thị Minh Khai sẽ chơi thế nào ở một mùa giải được đánh giá là khó khăn hơn rất nhiều so với năm ngoái của họ.

ảnh 1

Niềm vui của các cầu thủ trường Nguyễn Văn Huyên sau chiến thắng quý giá

Và trên thực tế, các cầu thủ trường Nguyễn Văn Huyên đã cho thấy đây đúng là mùa giải có nhiều thách thức chờ đợi trường Nguyễn Thị Minh Khai. Sau 50 phút căng thẳng, đại diện đến từ Đống Đa đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 cùng 3 điểm quý giá.

Nhận xét về trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Như Huy của THPT Nguyễn Văn Huyên cho biết: "Như chúng ta đều biết, THPT Nguyễn Thị Minh Khai là đội bóng mạnh, là đương kim vô địch của giải đấu. Việc chúng tôi phải gặp họ ngay ở trận mở màn cũng là một thử thách lớn. Chúng tôi luôn phải động viên cầu thủ để làm sao có tâm lý tốt nhất cho các em. Chúng tôi dặn dò các em phải tập trung trong mọi tình huống, thi đấu với hơn 100% sức của mình. Và toàn đội đã thực hiện tốt điều đó".

"Đội đã thực hiện tốt những gì ban huấn luyện đề ra. 3 điểm thật khó khăn, nhưng chúng tôi đã làm được. Thắng nhà đương kim vô địch giúp chúng tôi tự tin hơn nhiều ở hai trận còn lại của vòng bảng. Toàn đội lúc này đang rất hưng phấn, nhưng chúng tôi sẽ tạm gác lại điều đó để tập trung cho trận tiếp theo. Chúng tôi chưa dám nghĩ đến điều gì đó xa xôi, mà mục tiêu trước mắt của trường Nguyễn Văn Huyên là tiếp tục chiến thắng và hướng đến 1 trong hai vị trí đầu bảng", HLV Như Huy thêm vào.

Ở lượt trận tiếp theo của bảng A, THPT Nguyễn Văn Huyên sẽ gặp THPT Lý Thái Tổ (Cầu Giấy) còn THPT Nguyễn Thị Minh Khai có màn tái hiện trận bán kết năm 2013 với THPT Lê Quý Đôn (Đống Đa). Có thêm 3 điểm đồng nghĩa ngôi đầu bảng của THPT Nguyễn Văn Huyên càng được củng cố. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ THPT Nguyễn Thị Minh Khai sẽ buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Hai trận đấu này diễn ra vào lần lượt 14h và 16h ngày thứ Tư 17-10.

 

Chia sẻ