Tư vấn cách thức đăng ký học bổng toàn phần 600 triệu tại ĐH Anh Quốc Việt Nam

Tuyển sinh đại học 2014 đang tới gần, những ước mơ và hoài bão về sự nghiệp trong tương lai cũng đang dần trở nên rõ nét hơn khi các thí sinh khối 12 đã quyết định được hướng đi cho ngành học bậc ĐH cho dù đó là việc tham dự kỳ thi đại học hay nộp đơn xét tuyển vào các chương trình ĐH quốc tế. 

Đến hẹn lại lên, nhằm mang đến những cơ hội học tập tốt nhất cho những học sinh Việt Nam mong muốn theo học các chương trình cử nhân kinh tế Anh quốc, British University Việt Nam (BUV) tổ chức buổi tư vấn những kỹ năng và chuẩn bị cần thiết cho các học sinh mong muốn tham gia chương trình học bổng toàn phần mang tên Hoàng Tử Andrew - công tướng xứ York, vương quốc Anh tại BUV.


Những quán quân nhận Học bổng 
Hoàng tử Andrew năm 2013.

 

Với tổng trị giá lên tới 2,4 tỷ đồng, Chương trình Học bổng Hoàng tử Andrew bắt đầu vào tháng 10 năm 2010 được vinh dự mang tên Hoàng tử Andrew - Công Tước xứ York, vương quốc Anh. Đây là học bổng toàn phần bao gồm toàn bộ học phí khóa học Cử nhân và các khóa Dự bị tại BUV. Trong những năm qua, với mục tiêu mang lại nhiều hơn những cơ hội được thụ hưởng nền giáo dục Anh quốc tại Việt Nam cho các học sinh trong nước, quỹ học bổng này đã trao tặng được  12 suất học bổng toàn phần cho 12 học sinh có thành tích học tập xuất sắc đếnt từ nhiều tỉnh thành của Việt Nam.

Chương trình học bổng Hoàng tử Andrew được áp dụng rộng rãi cho tất cả học sinh Việt Nam đã tốt nghiệp THPT. Học sinh được lựa chọn cho học bổng dựa trên sự kết hợp các yếu tố: thành tích học tập, kinh nghiệm tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng và có tiềm năng trở thành những nhà lãnh đạo trong các cơ quan chính phủ, trong kinh doanh và học thuật. Với những bạn trẻ yêu kinh doanh, mơ ước được làm việc trong các tổ chức quốc tế, Học bổng Hoàng tử Andrew  là cánh cửa đưa các bạn đến với những cơ hội thành công trong tương lai. Học bổng được áp dụng cho các chuyên ngành Kinh tế cấp bằng của trường Đại học Staffordshire (Anh quốc), học tại British University Vietnam bao gồm:

·         Quản trị Kinh doanh Quốc tế

·         Quản trị Marketing

·         Kế toán & Kinh Doanh

·         Tài chính Kế toán 

Chương trình tư vấn và hướng dẫn cụ thể cách thức đăng ký và tham dự Học bổng Hoàng tử Andrew năm 2014 do British University Vietnam phối hợp cùng báo Dân trí tổ chức sẽ diễn ra vào 14h ngày 24/4/2013.

 

Bạn đọc đặt câu hỏi tại đây để được giải đáp

Tham dự chương trình có các khách mời: 

 

Ông Christopher Jeffery, Giám đốc Học vụ  Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV).

Bạn Ngô Hải Anh và Nguyễn Mai Chi là hai trong số 4 sinh viên đã xuất sắc trở thành Quán quân giành học bổng toàn phần “Hoàng tử Andrew” trị giá hơn 600 triệu đồng mỗi suất năm học 2013. Hiện hai bạn đang là sinh viên năm thứ nhất theo học chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế  và chương trình cử nhân Tài chính Kế toán do Đại học Staffordshire cấp bằng tại British University Vietnam.  

 

Phụ huynh và học sinh có thể đặt câu hỏi tại đây để được giải đáp và tư vấn bởi đại diện British University Vietnam (BUV) - Đại học Anh Quốc Việt Nam. Những kinh nghiệm quý giá trong suốt quá trình thi tuyển và xét duyệt học bổng danh giá này cũng sẽ được chia sẻ bởi các Quán quân đã đạt học bổng này.

 

Chia sẻ