Hội thảo: Học bổng Đại học tại Mỹ và Canada không cần điểm SAT

Hội thảo “Cách nhập học và đạt học bổng vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ và Canada mà không cần điểm SAT” do Văn phòng Tư vấn Du học AIT kết hợp với Tập đoàn giáo dục Navitas tổ chức vào9h30 sáng Chủ nhật ngày 23/2/2014 tại 22 Phạm Huy Thông (hồ Ngọc Khánh), Hà Nội. Các bạn vui lòng đăng ký tại đây.

Các học bổng dành cho học sinh học chương trình cử nhận và thạc sỹ năm 2014 như sau:

 Đại học Simon Fraser: xếp thứ 6 tại Canada; nằm tại thành phố ấm áp và năng động Vancouver, tỉnh bang British Columbia.

- Học bổng $2,000 cho sinh viên nhập học chương trình năm 1. Yêu cầu: điểm trung bình trung học trên 8.0

- Merit scholarship của Navitas: sau học kỳ đầu của chương trình năm 1 của Navitas, nếu sinh viên nằm trong top 2 sinh viên của toàn khóa thì sẽ được miễn học phí của học kỳ kế tiếp (trị giá học bổng tương đương với 50% học phí của năm 1)

- Học bổng$3,500: Sinh viên năm 1 của Navitas đạt được điểm trung bình 3.7/4.3 thì trường đại học Simon Fraser sẽ cấp học bổng $3,500 cho năm 2.

Đại học Western Kentucky: xếp thứ 11 trường hàng đầu ở khu vực phía Nam nước Mỹ; nằm tại thành phố Bowling Green, tiểu bang Kentucky. Trường nổi tiếng về các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Kinh doanh và Kỹ thuật.

- Học bổng $3,500 cho sinh viên nhập học chương trình năm 1. Yêu cầu: điểm IELTS 5.0 trở lên (không điểm thành phần nào dưới 4.5), hoặc TOEFL 61, hoặc điểm kiểm tra tiếng Anh 46.

- Học bổng $4,329 cho sinh viên chương trình thạc sỹ sau khi tốt nghiệp khóa dự bị thạc sỹ của Navitas với điểm trung bình là 3.0

 

Navitas là tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các dịch vụ giáo dục, giải pháp học tập. Navitas gồm nhiều trường thành viên bao gồm các trường đại học, cao đẳng nổi tiếng trên toàn cầu chuyên đào tạo các chương trình trung học, dự bị đại học, cao đẳng, đại học và sau đại học. Hệ thống các học viện của Navitas mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp về khoá học, thời gian học và địa điểm học tại các trường đại học uy tín, thứ hạng cao tại Úc, Mỹ, Anh, Canada và Singapore.

 

Các thuận lợi khi học tập với Navitas:

 

■ Trở thành sinh viên đại học trong hệ thống của Navitas ngay từ ngày đầu tiên. Học tập và sống ngay trong khuôn viên trường đại học, tiếp cận và sử dụng mọi trang thiết bị trường đại học cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên.

■ Lớp học dưới 25 sinh viên giúp sinh viên tự tin hơn và tương tác với giáo viên tốt hơn. 

■ Tỷ lệ hơn 90% chuyển tiếp thành công vào năm 2 các đại học trong hệ thống của Navitas.

■ Các tín chỉ được tự động chuyển tiếp vào năm 2 và Thạc sỹ.

■ Đối với các trường tại Mỹ: KHÔNG yêu cầu SAT/ACT, không yêu cầu thư giới thiệu, không yêu cầu viết tự luận đối với chương trình Đại học. KHÔNG yêu cầu GMAT/GRE để nhập học chương trình Dự bị Thạc Sỹ.

■ Ba kỳ nhập học linh hoạt: tháng 9, tháng 1, tháng 5.

 

Giới thiệu các trường đại học khác tham gia hội thảo:

Đại học Massachuset (Mỹ): xếp hạng thứ 72 trên thế giới

Trường UMass Boston nằm trên bán đảo Columbia Point, gần trung tâm thành phố Boston. Trường xếp hạng 13 tại Mỹ về việc tạo ra các công trình sở hữu trí tuệ và dẫn đầu trong nghiên cứu liên ngành. Trường mạnh về ngành Kinh tế (xếp hạng 166 tại Mỹ), Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin và Khoa học Nhân văn (Liberal Arts).

Trường UMass Lowell xếp hạng 158 các trường đại học loại 1 Mỹ, nằm ở thành phố Lowell lớn thứ 4 của tiểu bang Massachusetts cách Boston 30 phút. UMass Lowell rất mạnh về đào tạo và nghiên cứu các ngành Khoa học, Kỹ thuật và Kinh tế (chương trình MBA xếp hạng 93 trên toàn nước Mỹ).

Trường UMass Dartmouth xếp hạng 87 trong khu vực, cách Boston hơn 1 tiếng đi tàu. Dartmouth là thành phố yên bình, an toàn và có mức sống dễ chịu đối với sinh viên. Trường cung cấp rất tốt các chương trình về kỹ thuật, Truyền thông đa phương tiện và MBA.

Đại học New Hampshire (Mỹ): nằm tại thành phố New Hampshire cách Boston 1 tiếng 20 phút bằng tàu. Trường được thành lập vào năm 1866, tự hào được xếp hạng thứ 97 đại học loại 1 trên toàn nước Mỹ, đồng thời cùng với 2 trường danh giá Harvard và MIT nhận quỹ đầu tư của NASA. Theo US News & World Report 2013 trường đại học New Hampshire xếp thứ 51 những trường công tốt nhất nước Mỹ. Chương trình Kế Toán tài chính của UNH được xếp thứ 37 trên thế giới (the World by Brigham Young University 2012). Và được đánh giá Best undergraduate Business and Engineering Programs-US News & World Report 2012.

Đại học Manitoba (Canada): là một trong những trường đại học có lịch sử giáo dục lâu đời nhất tại Canada thành lập từ năm 1877. Trường mang đến cho sinh viên quốc tế cơ hội học tập, làm việc tại tỉnh bang Manitoba, Canada với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt như hoàn trả 60% học phí sau khi hoàn thành khóa học và cơ hội định cư tại Canada.

Thông tin chi tiết về điều kiện nhập học, các khóa học, hồ sơ nhập học, học bổng mời các bạn liên hệ trực tiếp tại Văn phòng Tư vấn Du học AIT để được tư vấn chính xác, kịp thời.

Văn phòng Tư vấn Du học AIT chuyên tư vấn hỗ trợ các bạn học sinh đi học trung học, đại học và sau đại học tại Mỹ, Canada, Anh, Úc, New Zealand, Pháp, Singapore... Tỷ lệ đỗ visa Canada và Mỹ của Văn phòng Tư vấn Du học AIT các năm gần đây đều trên 95%.

Liên hệ trực tiếp: Văn phòng Tư vấn Du học AIT

Số 22, Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội (hồ Ngọc Khánh)

Điện thoại: 04.3 77 10 750 (Máy lẻ 189)

Hotline: 0988 172 298 (Ms Tú)

Website: www.aitduhoc.com

Facebook: www.facebook.com/aitduhoc

Hoặc Du học Canada-AIT

Email:doan.thanh.tu@aitduhoc.com

 

Chia sẻ