24 suất học bổng đến 170 triệu đồng từ Kaplan

Không cần phải đặt chân đến những đất nước cách Việt Nam đến nửa vòng trái đất như Mỹ, Canada... học sinh, sinh viên Việt vẫn có thể sở hữu được bằng cấp chuẩn và chất lượng từ các trường đại học hàng đầu của những quốc gia này mà chi phí lại tiết kiệm đến 50%. Đây là xu hướng du học nhằm khắc phục bài toán kinh tế đối với các gia đình có mức kinh phí tầm trung.

Phụ huynh và các em học sinh sẽ được Tập đoàn giáo dục Kaplan Mỹ tại Singapore giới thiệu các chương trình du học Singapore chi phí thấp, nhận bằng các trường hàng đầu của Anh, Australia như: Đại học Murdoch (Australia), Đại học Dublin (Australia), Đại học Birmingham City (Anh), Đại học Royal Holloway (Anh), Đại học Northumbria (Anh), Đại học Bedfordshire (Anh)... cùng 24 suất học bổng trị giá đến 170 triệu đồng hằng năm của trường tại các buổi hội thảo được INEC phối hợp cùng trường tổ chức.

hinh_1.jpg

Các sinh viên INEC và bạn bè đã theo học tại Kaplan.

Hội thảo diễn ra vào 18h, thứ sáu, ngày 20/6, tại phòng hội thảo INEC - 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM; và vào 17h, thứ bảy, ngày 21/6, tại khách sạn Sài Gòn Ban Mê, số 1 - 3 Phan Châu Trinh, TP Buôn Ma Thuột. Đăng ký tham dự tại đây. INEC là đại diện tuyển sinh được công nhận bởi Kaplan. Vì vậy, bạn sẽ được ưu đãi lớn nếu nộp tại các buổi hội thảo của INEC, bao gồm: tặng phí ghi danh trị giá 9 triệu đồng khi nộp hồ sơ tại hội thảo; tặng vé máy bay du học; đặt ký túc xá và đón sân bay; hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tại Singapore.

Bên cạnh đó, bạn còn được miễn phí dịch thuật và xin thư mời, visa sinh viên; đặt vé máy bay cho phụ huynh sang thăm trường và học sinh; miễn phí kiểm tra tiếng Anh dành cho học sinh chưa có IELTS - TOEFL; hỗ trợ dụng cụ cần thiết khi du học như thẻ đi xe buýt hoặc tàu điện, SIM điện thoại tại Singapore, USB. Đặc biệt, học sinh chỉ đóng học phí khi đã có visa sinh viên. Tư vấn và đăng ký hội thảo trực tiếp 24/7: 0934 093 311 - 0934 094 411.

hinh_2.jpg

Cơ sở vật chất của Kaplan Singapore.

Tập đoàn giáo dục Kaplan tại Singapore (Kaplan Singapore) trực thuộc Tập đoàn giáo dục Kaplan Inc của Mỹ, có hơn 75 năm lịch sử thành lập với hơn 500 khu học xá ở 30 quốc gia trên toàn cầu. Tại Singapore, trong nhiều năm liền, Kaplan luôn là top 3 trường tư được yêu thích nhất. Năm nay, Kaplan Singapore tiếp tục được bình chọn là trường được yêu thích nhất theo bảng xếp hạng của AsiaOne People’s Choice. Bên cạnh đó, Kaplan Singapore còn có các xếp hạng nổi bật khác, thu hút đến hơn 24.000 sinh viên với hơn 4.800 sinh viên quốc tế theo học các chương trình toàn thời gian tại trường. Tham khảo thêm thông tin về trường tại đây.

Hiện Kaplan có hai khu học xá tọa lạc ngay trung tâm Singapore với diện tích khoảng 11.000 m2, trang bị đầy đủ các thiết bị học tập và giảng dạy hiện đại để phục vụ cho sinh viên. Trong số các trường đại học đối tác liên kết chương trình đào tạo với Kaplan thì Đại học Dublin (Australia) trong 20 năm qua đã hợp tác thành công với Kaplan trong việc giúp sinh viên nhận được bằng cấp "chuẩn Australia" tại Singapore và chuyển tiếp dễ dàng sang "đất nước chuột túi".

hinh_3.jpg

Đại học Dublin - đối tác 20 năm qua của Kaplan.

Kaplan có các ngành đào tạo đáp ứng nhu cầu lao động mạnh hiện nay như: chứng khoán và quản lý đầu tư, marketing, kế toán - tài chính, logistics, quản trị nguồn nhân lực, kinh doanh quốc tế, truyền thông, công nghệ thông tin, tâm lý học... Bên cạnh đó, Kaplan còn đón đầu những ngành học mới đầy triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên như: thương mại và nghiên cứu pháp lý - những ngành đòi hỏi nhu cầu nhân lực lớn cho thị trường lao động Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

 

Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn -  Công ty du học INEC:

Đại chỉ: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM.
ĐT: (08) 3 938 1080 (24 Lines). Tư vấn trực tiếp 24/7: 093 409 3311 - 093 409 4411.
Email: hanh@inec.vn.
YM!: inec.tuvanonline4;
Website: duhocinec.com/du-hoc-singapore
Fanpage: Du học INEC.

Chia sẻ