Du học Nhật Bản và những điều cần biết.

Học viện Văn hóa Quốc tế Toyo nằm tại trung tâm của thành phố Sendai. Trường nằm gần nhà ga Sendai, nhà ga tàu điện ngầm Sendai, nhà ga tàu điện ngầm Kotodai Koen, khoảng cách đi bộ từ trường đến nhà ga mất khoảng 10-15 phút. Ngoài ra trường còn gần ngân hàng, shop tiện lợi mở cửa 24h, bưu điện, siêu thị, bệnh viện và shop đồng giá 100 yen, vị trí của trường tọa lạc thuận lợi cho việc di chuyển và sinh hoạt của sinh viên.

Nếu bạn có quyết tâm đi du học tại Nhật Bản thì việc đầu tiên bạn nên thực hiện ngay là học tiếng Nhật. Sau khoảng 3 đến 4 tháng học bạn có thể thi lấy bằng N5 của chương trình thi NAT TEST.  Tiếp theo mục đích du học của bạn là gì, công việc sau này bạn muốn làm là gì. Việc đó quyết định việc học tiếp  lên cao sau khi đã học xong tại trường Nhật ngữ. Nếu bạn muốn học về chuyên ngành là kế toán, kiến trúc …bạn nên có sự nghiên cứu trước  những lợi thế khi học những chuyên ngành bạn chọn khi học tại Nhật Bản. Để đạt được hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí hãy làm thủ tục du học trực tiếp với trường Nhật ngữ  TOYO. Nhà trường sẽ  tư vấn chính xác, hướng dẫn đầy đủ cho các bạn.

Du học Nhật Bản và những điều cần biết - 1

Hình ảnh các bạn học sinh Việt Nam nhập học tháng 1 đang học tại trường

Nhà trường sẽ hướng dẫn, giúp đỡ các bạn bắt đầu từ những thủ tục xin visa du học cho đến khi các bạn hoàn thành khóa học tại trường. Nhà trường luôn trực tiếp hỗ trợ các bạn ngay cả sau khi đã nhập học. Các bạn sẽ được nhà trường giới thiệu công việc làm thêm và ký túc xá. Những học sinh chăm chỉ học tập và có khả năng giao tiếp với người Nhật sẽ được nhà trường đảm bảo 100% việc giới thiệu công việc làm thêm.

Kỳ nhập học tháng 7 năm 2013 có 16 bạn học sinh Việt Nam nhập học vào trường Nhật ngữ TOYO

Du học Nhật Bản và những điều cần biết - 2

Hình ảnh các bạn học sinh Việt Nam nhập học kỳ tháng 7 năm 2013 tại trường TOYO

Du học Nhật Bản và những điều cần biết - 3

Các bạn học sinh Việt Nam cùng cô hiệu trưởng trong ngày sinh hoạt ngoại khóa

Trong đợt nhập học tháng 10/2013 có 21 bạn nhận được giấy phép nhập học từ cục xuất nhập cảnh đạt tỷ lệ gần 100%

Điều kiện tuyển sinh:

- Tốt nghiệp PTTH  trở lên

- Yêu thích và chăm chỉ học tiếng Nhật

- Trình độ tiếng Nhật NAT- TEST  N5, TOP J sơ cấp A trở lên

Du học Nhật Bản và những điều cần biết - 4

Địa điểm các bạn học sinh của trường làm thêm tại nhà hàng Matsushima Taritsuan và Công ty chế biến thực phẩm Nhà Hàng Nhật Bản nơi học sinh của nhà trường làm thêm

 

Đảm bảo 100% công việc làm thêm (Đối với những học sinh có khả năng giao tiếp tiếng Nhật với người Nhật)

Có phần thưởng cho những học sinh chăm chỉ và học tập tốt

Số tiền chuẩn bị cho một  năm đầu tiên là khoảng 200,000,000 VND (Bao gồm tiền học phí,  phí cơ sở vật chất, tiền bảo hiểm + 6 tháng  tiền ký túc xá)

Phí tuyển sinh và chi phí cho việc làm hồ sơ sẽ được phổ biến trong hội thảo

Thời gian và địa điểm tổ chức hội thảo

Cô hiệu trưởng Hikichi Kay trực tiếp sangnói chuyện và hướng dẫn học sinh làm hồ sơ tại hội thảo kỳ nhập học tháng 10/2014

Tại Hà Nội

 Ngày 1 tháng 6 năm 2014 (Chủ Nhật) từ 10h  đến 13h30

Tại văn phòng của trường: Phòng 304 tòa nhà TALICO 22 Hồ Giám- Đống Đa- Hà Nội ( Quý vị lưu ý: đến số nhà 35 Tôn Đức Thắng rẽ vào là phố Hồ Giám)

(Vui lòng liên hệ: 0985886767 (Gặp Ms Mai  Đại diện chính thức của trường TOYO tại Việt Nam)  để đăng ký tham gia hội thảo)

Đợt nhập học tháng 4 năm 2014 có 27 bạn học sinh nhập học vào trường TOYO

 

Những bạn có dự định nhập học vào trường chúng tôi khi đi hội thảo cần mang theo :

Đối với trường hợp lần đầu tiên làm thủ tục đi du học:

Mang theo giấy bút, CMT và bản sao (cả hai mặt), ảnh (3×4cm) 6 chiếc, bản sao văn bằng cao nhất, bản sao hộ khẩu, chứng chỉ năng lực tiếng Nhật, trường hợp đã đăng ký thi năng lực tiếng Nhật mang giấy đăng ký dự thi hoặc hóa đơn thu lệ phí thi (bản gốc + bản sao). Sẽ được hỏi về nghề nghiệp của người bảo lãnh chi phí.

Đối với trường hợp đã từng bị trượt

Mang theo giấy bút, CMT và bản sao (cả hai mặt), ảnh (3×4cm) 6 chiếc, bản sao văn bằng cao nhất, bản sao hộ khẩu, chứng chỉ năng lực tiếng Nhật, trường hợp đã đăng ký thi năng lực tiếng Nhật mang giấy đăng ký dự thi hoặc hóa đơn thu lệ phí thi( bản gốc + bản sao). Sẽ được hỏi về nghề nghiệp của người bảo lãnh chi phí. Ngoài ra mang theo tất cả những giấy tờ, hồ sơ đã từng làm của  lần trước. Chuẩn bị giải thích về việc Hồ sơ đã từng được làm như thế nào và những phần trong hồ sơ bị thay đổi.

Hãy biến giấc mơ du học của các bạn thành sự thật tại Học viện Văn hóa Quốc tế TOYO

 

Để biết thêm thông tin về trường chúng tôi xin mời tham khảo qua trang web tiếng Việt của trường phía dưới đây: http://www.toyo-kokusai.com/vietnamese/

Chia sẻ