UTS:INSEARCH trao học bổng 4000 AUD cho học sinh Việt Nam

 UTS:INSEARCH là đơn vị hàng đầu về đào tạo liên thông lên Đại học Công nghệ Sydney (UTS) – một trong những trường đại học đứng đầu nước Úc về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại và sinh viên sau khi ra trường luôn được chào đón tại các doanh nghiệp lớn. Tại UTS:INSEARCH sinh viên có thể chọn học các văn bằng Cao Đẳng hoặc tham gia các khóa học dự bị để liên thông lên đại học UTS danh tiếng.

 UTSInsearch_OpenStudyArea

 Phần học bổng nhân dịp kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao hai nước Việt – Úc nhằm ghi nhận tầm quan trọng của mối quan hệ khăng khít giữa Úc và Việt Nam và nhiều hoạt động ý nghĩa khác cũng đang được diễn ra tại 2 nước để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ này. UTS:INSEARCH cam kết sẽ hỗ trợ các thế hệ trẻ giúp họ nhận biết và giữ gìn mối quan hệ đặc biệt giữa 2 nước thông qua việc tạo điều kiện cho các học sinh đến du học tại Úc.

 Bà Belinda Howell – Trưởng phòng Kinh doanh & Tiếp Thị của UTS: INSEARCH chia sẻ: “Châu Á đang vươn lên để trở thành trung tâm kinh tế của toàn thế giới, vì thế việc duy trì mối quan hệ ngoại giao thân thiết giữa Việt Nam và Úc ngày càng quan trọng. Giáo dục là một phần thiết yếu trong việc giữ gìn mối quan hệ ngoại giao này. Sự thấu hiểu lẫn nhau giữa các nước sẽ được thúc đẩy khi sinh viên từ các nền văn hoá khác nhau cùng đến và học tập, cùng nhau tạo ra sự gắn kết lâu dài xuyên suốt quá trình học tập và trong cuộc sống. Sinh viên sẽ không chỉ học được những ngành nghề họ chọn mà còn được tiếp nhận những điều mới mẻ trong văn hóa của đất nước mà họ đặt chân đến và phần học bổng lần này như là một yếu tố nhằm khuyến khích các bạn học sinh Việt Nam lựa chọn nước Úc như là một điểm đến du học trong tương lai.” UTSInsearch_StudentAssitanceCộng đồng người Việt đứng thứ 6 về số lượng trong các cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại Úc và là một thành phần quan trọng trong xã hội nước Úc. Người Việt Nam tại Úc đóng góp một phần không nhỏ vào nền văn hóa đa chủng tộc của Úc, cả về mặt văn hóa lẫn kinh tế.

 Để biết thêm thông tin chi tiết về phần học bổng này, vui lòng truy cập vào trang web www.insearch.com/scholarship . Thông tin về học viện UTS:INSEARCH và các khóa học xin vui lòng truy cập www.insearch.com.vn

  (hoahoctro)

 

 

Chia sẻ