Bài giảng số 3D có mặt ở cấp tiểu học

Tổ chức khảo thí Edexcel đến từ Anh Quốc vừa chính thức đặt chân vào thị trường giáo dục phổ thông tại Việt Nam, thông qua việc giới thiệu chương trình Toán, Tiếng Anh và Khoa học cho cấp tiểu học tại trường tiểu học Nguyễn Văn Huyên vào năm học mới này (2013-2014). Đáng chú ý, chương trình này được dạy bằng công nghệ lớp học số DigiClass của tập đoàn Pearson, một giải pháp được coi là đột phá trong việc dạy bằng tiếng Anh.

 DigiClass là một giải pháp sử dụng công nghệ bài giảng số kết hợp với giáo trình và chứng chỉ quốc tế đang rất thịnh hành trên thế giới. Nội dung bài giảng chính là những hình ảnh, phim, kỹ thuật đồ họa 2D, 3D, âm thanh kỹ thuật số sinh động, đặc biệt thu hút với học sinh.

Các môn học Toán, Tiếng Anh và Khoa học của tiểu học sẽ được giảng dạy bằng công nghệ lớp học số DigiClass

 

 Ba môn học áp dụng giảng dạy trong chương trình này đó là: Toán, Khoa học và Anh ngữ bằng tiếng Anh. Với chi phí được đánh giá là hấp dẫn nhất hiện nay cho ba môn học Toán, tiếng Anh và Khoa học là 1.200.000 đồng/hs/tháng, các em chính thức tham gia vào chương trình đào tạo toàn cầu, cấp chứng chỉ quốc tế của tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới Pearson, được ISMART Education, thành viên của EQuest Group triển khai tại Việt Nam.

 Nếu tham gia vào chương trình đào tạo DigiClass, học xong chương trình lớp 5, học sinh sẽ có khả năng sử dụng tiếng Anh tương đương với học sinh học chương trình tiểu học tại các trường quốc tế như IGCSE, IB, Singapore và đủ trình độ để thi lấy Chứng chỉ Edexcel Tiểu học (thuộc hệ Edexcel International GCSE) của Anh Quốc hoặc CBSE - International của Ấn Độ.

 Các em sau khi học hết cấp tiểu học có thể học tiếp lên theo chương trình vì DigiClass sử dụng giáo trình CBSE-International và Edexcel Internaional được thiết kế cho chương trình tiểu học từ lớp 1 đến lớp 12. Chương trình của trường được dạy cuốn chiếu từ lớp 1 lên lớp 12 (tại trường Nguyễn Văn Huyên). Điều này bảo đảm tính liên tục, có mục đích nhất quán và có hiệu quả hơn rất nhiều so với hình thức học tiếng Anh thông thường.

 

Chia sẻ