Ai là người download phần mềm thứ 50 tỉ của Apple?

 

Cũng để sự kiện này thêm ý nghĩa, Apple quyết định sẽ trao giải thưởng trị giá 10k đô-la (voucher gift card) cho một người may mắn và duy nhất download ứng dụng thứ 50 tỷ trên App Store. Và sau hơn một tuần cả thế giới là fan của táo hồi hộp chờ đợi, canh me ngày giờ download thì cuộc thi đã kết thúc.

Ai là người thắng cuộc?

Từ lúc đồng hồ đếm sang con số download thứ 49,5 tỷ, những bạn muốn "làm giàu không khó" đã thi nhau download và tính toán điểm rơi của lượt download thứ 50 tỉ, điểm rơi đó đúng vào lúc 4h kém 5 phút sáng ngày hôm qua 16/5/2013.

Với các fan đến từ Việt Nam, cơ hội giành may mắn này không phải không có bởi thời điểm gần cán mốc 50 tỉ đúng vào lúc trận chung kết UEFA Europa League đang diễn ra giữa Chelsea gặp Benfica.

Người cập nhật bài này cũng thử vận may như bao chủ sở hữu tài khoản trên App Store khác với đầy đủ chiến thuận bấm nút download bằng cách sign-in trước, chuẩn bị list các phần mềm cần download nhanh (chỉ ấn 1 lần "install"), tính toán thời gian phù hợp với bộ đếm của Apple....nhưng vẫn...fail. Nhưng đó là một trải nghiệm thú vị và cũng vì cuộc thi chỉ dành cho 1 người may mắn duy nhất (10 người download ở vị trí 50 tỉ 01 đến 10 sẽ nhận được Gift card 300 đô-la nhưng Apple chưa công bố)

Ai cũng đợi đến lúc 49,99 tỉ để ấn nút thế này?

Và niềm vui đã đến với một người có tên là Brandon Ashmore đến từ hạt Mentor, bang Ohio, Mỹ.

Phần mềm có vinh dự được download ở vị trí tròn xoe 50 tỉ là "Say the Same Thing". Như đã hứa từ App Store, Brandon sẽ nhận được một card mua phần mềm trị giá 10.000 đô-la.

Apple công bố tên người thắng cuộc

 

 

 

Chia sẻ