Đại hội Công đoàn trường Nguyễn Văn Huyên nhiệm kỳ 2014-2019

 

   Đại hội vinh dự được đón tiếp Đồng chí Trần Văn Thảnh, Phó Chủ tịch CĐ GD Hà Nội, cùng Bà Nguyễn Hà Thanh, ủy viên BCH công đoàn ngành về dự và chỉ đạo Đại hội. Tham dự  Đại hội còn có các đồng chí trong BGH, đại diện các đoàn thể trong nhà trường và sự có mặt của 13 đoàn viên Công đoàn trường.             

  Đại hội đã được nghe cáo Báo cáo tổng kết công tác Công Đoàn nhiệm kỳ 2012 -2014; mục tiêu, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2014 - 2019; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2014. Các Báo cáo đã đánh giá  kết quả hoạt động nhiệm kỳ của Công đoàn, nêu rõ những mặt tồn tại, hạn chế trong quá trình hoạt động, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm. Để phát huy những kết quả đã đạt được, Ban chấp hành Công đoàn cũng đã xác định rõ mục tiêu, các nhiệm vụ trọng tâm, đưa ra các giải pháp thực hiện công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2014-2019.                                                                                                      

    Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Thảnh - Phó chủ tịch Công đoàn Giáo dục Hà Nội đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công đoàn nhà trường đã đạt được, chia sẻ khó khăn với những người làm công tác Công đoàn, đồng chí cũng mong muốn và tin tưởng trong nhiệm kỳ tới 2014 - 2017, Công đoàn Trường  tiếp tục phối hợp với chính quyền xây dựng khối đoàn kết nội bộ, xây dựng đơn vị vững mạnhtạo bước phát triển mạnh mẽ trên mọi hoạt động.

    Đại hội đã  bầu ra  03 đồng chí có  đủ năng lực, tâm huyết vào Ban chấp hành Công đoàn, nhiệm kỳ 2014 – 2019, đó là :                                                 

           1. Đồng chí Trịnh Hoài Thanh,                                                                               

           2. Đồng chí Nguyễn Hồng Anh,                                                                      

           3. Đồng chí Bùi Diệu Linh.

   Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương Đại hội Công đoàn trường Tư thục Nguyễn Văn Huyên đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã nhất trí cao và bày tỏ quyết tâm thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ.

    Tin tưởng rằng trong nhiệm kì mới, BCHCĐ trường Tư thục Nguyễn văn Huyên tiếp tục đổi mới tổ chức, nội dung và phương pháp hoạt động Công đoàn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Hội đồng Quản trị  Nhà trường giao.

  

                           Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ