Thầy trò trường Nguyễn Văn Huyên hân hoan chào đón năm học mới 2015 – 2016

Trong suốt những ngày này, không khí tại trường đã hết sức rộn ràng, khẩn trương cho những hoạt động chuẩn bị đón chào lễ khai giảng. Chương trình đã được long trọng tổ chức với sự tham dự của các vị đại biểu, của thầy cô giáo, các vị phụ huynh cùng toàn thể học sinh các khối.

Chương trình bắt đầu sôi nổi với tiết mục văn nghệ của các bạn nhỏ lớp 1 rất đáng yêu.

 

 

 

Năm học 2015 – 2016, như truyền thống hàng năm nhà trường hân hoan chào đón những gương mặt mới gia nhập ngôi nhà chung Nguyễn Văn Huyên là các em học sinh Lớp 1 và Lớp 10. Những gương mặt mới trong những bộ đồng phục mới còn nhiều bỡ ngỡ nhưng đầy háo hức, với những nụ cười rạng ngời của các em Lớp 1 và niểm tin đi tiếp của chặng đường tiếp theo ba năm học khối THPT trên khuôn mặt của các em Lớp 10.

 

 

Tiếp đó, toàn trường cùng lắng nghe thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Cường đọc thư Chúc tết của Chủ tịch nước gửi học sinh nhân ngày khai trường và những chia sẻ của thầy trong giờ phút quan trọng này.

Khoảnh khắc trang nghiêm và hết sức ấn tượng là nghi thức chào cờ năm nay, giữa sân trường toàn thể thầy cô và học sinh cùng hát bài Quốc ca với tất cả niềm tự hào, phút sinh hoạt truyền thống diễn ra trang nghiêm mà không khỏi bồi hồi, xúc động và thực sự là một khoảnh khắc đáng nhớ đối với toàn thể thầy trò trường Nguyễn Văn Huyên.

 

Tiếng trống khai trường vang lên, một năm học mới đã bắt đầu với bao niềm vui, háo hức phấn khởi và những hy vọng được thể hiện trên từng khuôn mặt của các em. Tiếng trống hối hả, giục giã cho một năm học mới đầy hứng khởi với nhiều quyết tâm và hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa đối với thầy và trò trường Nguyễn Văn Huyên.

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ của thầy và trò trường Nguyễn Văn Huyên chào mừng năm học mới. Chèn ảnh Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể giáo viên và học sinh với những thành tích đã đạt được và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học trong năm học mới 2015-2016.

Chia sẻ