Hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ơn thầy cô, kính trọng thầy cô trở thành một chủ đề lớn được bổ sung vào sổ vàng truyền thống của dân tộc như một nét văn hóa tiêu biểu của người Việt Nam xưa và nay.

Nhân dịp ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, hòa chung không khí của cả nước, với mục đích tri ân những người thầy, người cô đã công tác, cống hiến tại nhà trường, trường Nguyễn Văn Huyên tổ chức Chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam với chủ đề “ Tôn sư trọng đạo”

Nội dung chương trình cụ thể: 

Thời gian: Từ 8h00 - 9h00 ngày 19/11/2015 

Địa điểm: tại trường Nguyễn Văn Huyên 

Thành phần: Cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường. 

Đồng thời, để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, trong suốt thời gian ngay từ đầu tháng 11, nhà trường đã tiến hành nhiều hoạt động thi đua đạt thành tích trong hoạt động dạy và học, giáo viên đăng kí giờ dạy tốt, học sinh thi đua đạt nhiều điểm tốt. 

Về hoạt động phong trào, trường tổ chức các hoạt động, như Giải bóng đá chào mừng ngày 20/11, các cuộc thi sáng tác thơ văn và vẽ tranh về mái trường, thầy cô hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

Chúc các thầy cô công tác trong ngành giáo dục nói chung và các thầy cô đã và đang giảng dạy tại trường Nguyễn Văn Huyên sức khỏe, công tác tốt và có một ngày 20/11 nhiều ý nghĩa. 

 

T/M Ban Giám hiệu

 

 

Nguyễn Văn Cường

 

Chia sẻ