Mùa tựu trường Nguyễn Văn Huyên

Quả thực, những khoảnh khắc tựu trường luôn là những kỉ niệm đẹp trong tâm hồn bao thế hệ, để rồi dẫu cho bao năm tháng trôi qua, ta vẫn nhớ về với biết bao trìu mến, bâng khuâng.

Năm học 2017 – 2018 đến với thầy và trò trường Nguyễn Văn Huyên trong không khí đầu thu trong xanh. Những làn mây trắng bay tự do trên bầu trời như hứa hẹn về một năm học mới với những nhiệm vụ thắng lợi của thầy và trò. 

Năm học này cũng đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển và trưởng thành của Trường Nguyễn Văn Huyên. 20 năm với biết bao khó khăn, gian khổ, thách thức đã không làm chùn bước chân vươn tới của Nhà trường. Để rồi hôm nay, chúng ta có thể tự hào là một trong những ngôi trường tư thục có truyền thống lâu đời tại thủ đô Hà Nội, nơi ươm mầm, chắp cánh hi vọng cho bao ước mơ, nơi nâng đỡ cho biết bao con người.

Bao thế hệ học trò đã trưởng thành dưới mái trường Nguyễn Văn Huyên, những ngày đầu thu này lại bồi hồi ngưỡng vọng về mái trường thân yêu, nhớ về góc sân trường thân quen, nhớ thầy cô bạn bè. Và như một sự tình cờ, đôi chân lại tìm trở về với lối cũ, tìm lại mái trường xưa để thêm một lần được sống trong tình yêu thương trìu mến của thầy cô và bạn bè.

Mùa thu, mùa tựu trường, mùa của hi vọng ươm mầm, mùa của khát vọng chắp cánh tương lai. Thầy và trò trường phổ thông tư thục Nguyễn Văn Huyên hân hoan đón chào một mùa thu mới, một năm học mới thắng lợi, một năm học đặc biệt đánh dấu 20 năm phát triển và trưởng thành. Các học sinh trường Nguyễn Văn Huyên ơi hãy về đây bên mái trường xưa, trong ánh nắng đầu thu ấm áp để cùng nhau xây đắp lên mùa tựu trường của chúng ta.

Chia sẻ